Chelsea, Bayern tranh ngọc quý Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea và Bayern Munich cùng quan tâm đến ngôi sao Marc Guiu. Tài năng trẻ 18 tuổi được giới chuyên môn nhìn nhận là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Barcelona.

Xavi Hernandez góp công lớn giúp Marc Guiu bước ra ánh sáng. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi bàn ở 2 trận đấu ra mắt tại La Liga lẫn Champions League.

Guiu cũng để lại dấu ấn đậm nét ở đội Barca Atletic do Rafa Marquez dẫn dắt. Sao mai người Tây Ban Nha được đánh giá là cầu thủ sở hữu đầy đủ tố chất của một tiền đạo thuần túy, có khả năng tì đè tốt.

Guiu trong màu áo Barcelona.

Hợp đồng giữa Guiu và Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2025. Trong bối cảnh đó, Chelsea và Bayern Munich đều mong muốn chiêu mộ Guiu.

Barcelona cần nhanh chóng hành động nếu không muốn mất ngọc quý vào tay các đối thủ khác. Chelsea, Bayern Munich sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ đủ sức đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thuyết phục Guiu.

"Tôi rất mừng cho Marc. Cậu ấy xứng đáng với điều đó. Đó là một cậu bé hoàn hảo. Một tấm gương cho sự khiêm tốn, nỗ lực," HLV Ivan Carrasco chia sẻ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-bayern-tranh-ngoc-quy-barca-827568.html