HLV Vũ Tiến Thành: HAGL năm sau không tốn tiền mua cầu thủ

Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quốc Việt ở phút 28 là đủ để Hoàng Anh Gia Lai rời sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương với 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 V-League 2023/24.

Kết quả trên giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sáng cửa thành công tránh việc phải đá play-off trụ hạng mùa này khi đã bỏ Sông Lam Nghệ An 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 lượt đấu.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định HAGL sẽ quyết tâm chắt chiu từng điểm số ở phần còn lại của mùa giải để không phải đá play-off trụ hạng.

Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quốc Việt giúp HAGL giành trọn 3 điểm trước Bình Dương. Ảnh: HAGL FC.

"Chiến thắng này mở ra cánh cửa không phải đá play-off trụ hạng. Chúng tôi sẽ quyết thắng 2 trận còn lại. Khoảng cách các đội rất sát nhau nên HAGL sẽ chắt chiu từng điểm số trên sân nhà để thoát khỏi vị trí áp chót," tờ Tuổi Trẻ dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1964.

"Nếu mùa này trụ hạng, năm nau Hoàng Anh Gia Lai không tốn tiền mua cầu thủ. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tài năng, nhiều cầu thủ trẻ không ai nghĩ sẽ đá chính. Cho lứa cầu thủ này đá thì tốp 6, tốp 8 là bình thường," vị thuyền trưởng của đội bóng phố núi lạc quan về dàn nhân sự hiện có.

Ở 2 lượt trận cuối, HAGL sẽ lần lượt làm khách Công An Hà Nội vòng 25 trước khi trở về sân nhà tiếp Hải Phòng trong ngày cuối cùng của mùa giải V-League 2023/24.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-vu-tien-thanh-hagl-nam-sau-khong-ton-tien-mua-cau-thu-827416.html