Vợ Titi (HKT) mang bầu tháng thứ 7 vẫn tự tin mang giày cao gót, quan điểm chuyện "mẹ kế con chồng" gây chú ý

Cùng chồng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm giai đoạn mang thai, nhưng bà xã Titi (HKT) lại gây lo lắng vì đôi giày cao gót chót vót của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ DJ Nhung Babie - bà xã Titi (HKT), gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh kỷ niệm giai đoạn mang thai cùng chồng. Trong ảnh, Tuyết Nhung diện những bộ váy có màu sắc đồng điệu với chồng, khoe trọn niềm hạnh phúc khi sắp chào đón thành viên mới trong gia đình. 

ba-xa-titi-mang-cao-got-thang-thu-7-thai-ky (12)

Vợ chồng Titi thực hiện bộ ảnh bầu để kỷ niệm

ba-xa-titi-mang-cao-got-thang-thu-7-thai-ky (13)

Bà xã TiTi được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp trong thai kỳ

Ở tháng thứ 7 thai kỳ, bụng bầu to vượt mặt nhưng bà xã Titi vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với vẻ quyến rũ, sành điệu. Tuy nhiên, việc Tuyết Nhung vẫn mang giày cao gót chót vót khiến nhiều người không khỏi lo lắng. 

Bởi điều này có thể gây nguy hiểm đến cho cô cả em bé trong bụng. Nhiều người cũng để lại bình luận nhắc nhở vợ Titi nên cẩn thân hơn để đảm bảo an toàn cho 2 mẹ con.

ba-xa-titi-mang-cao-got-thang-thu-7-thai-ky (1)

Tuy nhiên, việc Tuyết Nhung mang giày cao gót khiến nhiều người lo lắng

Được biết, Tuyết Nhung và Titi vốn cùng quê, nhưng 3 năm trước mới có duyên gặp lại và bắt đầu hẹn hò. Cả 2 tổ chức hôn lễ vào tháng 4 vừa qua, thu hút sự tham gia của đông đảo dàn sao Vbiz như: Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hùng Thuận, Nhật Tinh Anh, Hana Cẩm Tiên,...

ba-xa-titi-mang-cao-got-thang-thu-7-thai-ky (9)

Đám cưới của cặp đôi vào tháng 4 vừa qua thu hút nhiều sự chú ý

Sau đám cưới, cặp đôi cũng thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với công chúng. Đặc biệt, việc Titi thông báo cặp đôi đã săn Rồng thành công nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người. 

Được biết, thành viên HKT từng chia sẻ về con riêng 9 tuổi được gọi là Tin, hiện sống cùng mẹ ở Hà Nội. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Tuyết Nhung với con riêng của chồng, liệu có căng thẳng như câu chuyện “mẹ kế con chồng” trong suy nghĩ của nhiều người?

ba-xa-titi-mang-cao-got-thang-thu-7-thai-ky (3)

Titi có con trai riêng hiện đã 9 tuổi

Thế nhưng thực tế, Tuyết Nhung luôn đối xử với con chồng bằng tình thương, thường xuyên khen ngợi cậu ngoan ngoãn, giỏi giang. Mỗi khi đi du lịch, vợ chồng TiTi cũng sẽ đưa quý tử theo cùng.

Trong 1 buổi livestream trước đó, Tuyết Nhung từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi được khán giả hỏi về chuyện "mẹ kế con chồng". Theo đó, bà xã Titi bày tỏ: “Tôi thương anh nên cũng thương luôn con của anh. Tôi không phân biệt con ai hết. Đứa nào cũng là con. Muốn người ta tốt với mình thì trước tiên mình phải tốt với họ đã. Chứ bây giờ muốn người ta thương mình mà mình đối xử lại không tốt thì ai dám".

ba-xa-titi-mang-cao-got-thang-thu-7-thai-ky (5)

Tuyết Nhung có mối quan hệ rất tốt với con riêng của chồng

Chia sẻ của Tuyết Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì quá hợp tình, hợp lý. Nhiều người còn khen cô có cách ứng xử khéo léo không khác gì hoa hậu. 

Nguyệt Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vo-titi-hkt-mang-giay-cao-got-trong-thai-ky-gay-lo-lang-827406.html