Jude Bellingham chỉ ra ngôi sao EURO 2024 xuất sắc hơn mình

Jude Bellingham đã có mùa giải đầu tiên xuất sắc cho Real Madrid. Cầu thủ người Anh đã ghi 19 bàn và 6 pha kiến ​​tạo, giúp đội bóng của Carlo Ancelotti vô địch giải VĐQG và Champions League, đồng thời được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải La Liga.

Bellingham tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình tại EURO 2024, khi ghi bàn duy nhất, giúp đội tuyển Anh giành chiến thắng 1-0 trước Serbia vào Chủ nhật.

Bellingham đánh giá cao Guler.

Nhưng trước đây, Bellingham tin rằng có một ngôi sao mới nổi của Real sở hữu tài năng vượt trôi so với anh ấy. Theo Massimo Franchi, người sáng lập giải thưởng Golden Boy mà Bellingham đã giành được vào năm 2023, vừa tiết lộ cuộc trò chuyện giữa ông với ngôi sao Tam sư vào cuối năm ngoái.

“Vào thời điểm đó, Jude nói với tôi rằng em trai Jobe của cậu ấy, người đang chơi cho Sunderland, có thể là một trong những ứng cử viên được yêu thích cho giải thưởng năm 2024,” Franchi nói với tờ Frankfurter Rundschau của Đức.

"Cậu ấy là một tài năng lớn, nhưng tất nhiên đó chỉ là trò đùa, bởi Jobe chưa chơi cho một CLB nào ở Premier League và do đó bị loại khỏi bảng xếp hạng theo quy định của Golden Boy.

Jude cũng nói với tôi vào tháng 12 năm ngoái rằng Real Madrid có một cầu thủ trẻ tuyệt vời, người có lẽ còn giỏi hơn cậu ấy một chút: Arda Güler của Thổ Nhĩ Kỳ, người đã ghi một bàn thắng xuất sắc vào lưới Albania.

Theo Bellingham, Guler đã thể hiện những điều đáng kinh ngạc trong tập luyện. Güler chỉ mới 19 tuổi.”

Guler gia nhập Real vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahçe và có mùa giải đầu tiên ấn tượng, với 6 bàn thắng sau 10 trận ở giải VĐQG. Cầu thủ 19 tuổi này đã khẳng định mình trên đấu trường thế giới trong trận mở màn EURO 2024 của Thổ Nhĩ Kỳ khi có siêu phẩm giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Georgia.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jude-bellingham-chi-ra-ngoi-sao-euro-2024-xuat-sac-hon-minh-827379.html