Casemiro gây ngỡ ngàng cho Man Utd

Man Utd trải qua mùa giải 2023/24 không thể kém cỏi hơn. Thầy trò HLV Erik ten Hag phá vỡ mọi kỷ lục tồi tệ. Hàng tiền vệ một lần nữa trở thành cơn ác mộng. Ở đó, Casemiro thực sự sa sút và không còn là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu.

Phong độ của Casemiro ít nhất là không cho thấy sự ổn định trong mùa giải này. Rõ ràng tiền vệ người Brazil đã mất đi tốc độ và sự chính xác cần thiết. Những pha vào bóng của Casemiro không còn cho thấy sự hiệu quả.

Với phong độ tệ lao dốc, không ngạc nhiên khi cú sốc đến với Casemiro. Cụ thể, cựu tiền vệ Real Madrid bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Brazil dự Copa America 2024. Ngoài ra, Man Utd còn lên kế hoạch bán đứt anh trong hè 2024.

Các đại gia Premier League đang lên kế hoạch thâu tóm những tên tuổi sắp hết thời ở Premier League, Casemiro cùng với Mohamed Salah và Kevin De Bruyne đang được săn đón.

Việc Casemiro sang Trung Đông giúp Man Utd thu về một số tiền kha khá, đồng thời giảm gánh nặng quỹ lương.

Tuy nhiên, xuất hiện thông tin cho rằng Casemiro bí mật đàm phàn với Bayern Munich để ở lại châu Âu chơi bóng. Nếu điều này là sự thật, Casemiro chắc chắn phá hỏng kế hoạch của Quỷ đỏ.

Bayern không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Chưa kể, CLB Đức cũng không muốn trả lương quá cao. Khi ấy, Man Utd khó lòng bán Casemiro được giá.

đang yêu cầu mức phí 30 triệu bảng cho Casemiro, nhưng Bayern sẽ không đồng ý. Chỉ khi đẩy tiền vệ người Brazil sang Saudi Arabia, Quỷ đỏ mới mong thu về số tiền này.

Al Nassr sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng để thuyết phục Casemiro và ban lãnh đạo Man Utd. Con số thực sự giúp Man Utd giải quyết nhiều vấn đề chuyển nhượng.
Đó là lý do Man Utd hy vọng vụ đàm phàn của Casemiro không thành, qua đó giúp họ thuận lợi trong việc bán anh cho Al Nassr.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/casemiro-gay-ngo-ngang-cho-man-utd-827262.html