Động thái của HLV Kim Sang-sik với Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu đã vắng mặt ở ĐT Việt Nam từ tháng 9/2023 tới nay. Trong suốt thời gian qua, cầu thủ gốc Thái Bình không thể ra sân, thậm chí chưa tập luyện chung được với các đồng đội tại CLB CAHN.

Văn Hậu đã vắng mặt ở ĐT Việt Nam trong một thời gian dài.

Trước đó, Văn Hậu dính chấn thương ở gót chân và đã sang Singapore phẫu thuật vào tháng 11/2023. Theo dự kiến, hậu vệ 25 tuổi cần khoảng 3 đến 6 tháng để hồi phục. Dù vậy, đến nay đã 7 tháng trôi qua nhưng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang tập riêng và chưa rõ ngày trở lại.

Chiều hôm qua (17/6), khi tham dự một sự kiện của VFF, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik - đã có cuộc trò chuyện với Văn Hậu. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc ân cần hỏi thăm tình hình hiện tại, khả năng tập luyện và thời điểm có thể trở lại thi đấu của hậu vệ thuộc biên chế CAHN.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, Võ Minh Trọng là gương mặt được chiến lược gia người Pháp tin tưởng để thay thế Văn Hậu. Đến khi tân thuyền trưởng Kim Sang-sik nắm quyền, Phan Tuấn Tài và Khuất Văn Khang là những cái tên được vị HLV xứ Hàn trọng dụng ở vị trí hậu vệ trái.

Dù vậy, nếu phục hồi và lấy lại phong độ trong thời gian tới, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được trở lại với vị trí quen thuộc trong thành phần ĐT Việt Nam.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dong-thai-cua-hlv-kim-sang-sik-voi-doan-van-hau-827171.html