Bà xã Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi thấy con gái đứng nhìn ngoài cửa hàng quần áo, tự hứa không để con thiếu thốn

Thấy con gái đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo, bà xã Mạc Văn Khoa không khỏi chạnh lòng. Cô tự hứa sẽ không để cho ái nữ phải thiếu thốn điều gì.

Trên trang Facebook của mình mới đây, Thảo Vy - bà xã của Mạc Văn Khoa, gây chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái Minnie đang đứng nhìn ngoài cửa hàng quần áo. Cùng với đó, Thảo Vy viết: “Tự nhiên đứng ngắm con mà nhìn tấm hình kiểu thấy tội nghiệp ngang. Trên đời này chỉ có hái sao hay lên cung trăng là mẹ mới không làm được. Ngoài ra con gái thích gì thì mẹ hứa sẽ đáp ứng được hết. Tuổi thơ mẹ có thể thiếu thốn, khổ cực nhưng con thì không. Yêu con nhất trên thế gian này”.

ba-xa-mac-van-khoa-chanh-long-vi-con-gai (6)

Bà xã Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi thấy con gái phải đứng nhìn bên ngoài cửa hàng quần áo

Chia sẻ của Thảo Vy khiến nhiều người đồng cảm vì đây cũng chính là nỗi lòng của những người mẹ luôn muốn mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Trong phần bình luận, Thảo Vy còn chia sẻ thêm hình ảnh đưa con gái đi mua đồ và bày tỏ mong muốn sinh thêm con để Minnie có bạn chơi.

ba-xa-mac-van-khoa-chanh-long-vi-con-gai (5)

Sau đó cô đã dẫn bé vào trong mua quần áo, hứa sẽ không bao giờ để con thiếu thốn

Được biết, bé Minnie tên thật là Linh Đan, là con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy. Trước đó, Thảo Vy rất khó mang thai nên sự xuất hiện của cô bé là niềm hạnh phúc vô bờ với cặp đôi.

Trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm, Thảo Vy từng chia sẻ: "Chính bản thân tôi phải thử thai tận 2 lần mới tin mình có con. Lúc đó, tôi giấu Khoa, nói đã thử rồi nhưng không có gì hết thì thấy anh ấy buồn buồn. Đến khi tôi đưa que thử thai ra thì Khoa mừng lắm, hét toáng lên. 

Xong rồi hai đứa ngồi ôm nhau khóc. Nhà tôi ai cũng mừng rỡ tới rơi nước mắt vì vốn dĩ tôi với Mạc Văn Khoa rất khó có con. Mẹ tôi thậm chí còn chuẩn bị trước tinh thần là tôi vô sinh, không đẻ được".

ba-xa-mac-van-khoa-chanh-long-vi-con-gai (9)

Bs Minnie chính là món quà đặc biệt của vợ chồng nam diễn viên

Hành trình mang thai và sinh nở của Thảo Vy cũng có nhiều tình huống "thót tim". Khoảng thời gian đầu, cô suýt sảy thai đến 2 lần. Thảo Vy tâm sự: “Đôi khi tôi suy nghĩ, khó khăn lắm mới mang thai mà giờ còn lấy đi mất của mình nữa thì chắc tôi sẽ khùng mất. Đến tháng thứ 7 thì tôi mới bắt đầu cảm thấy yên tâm hơn. Khoa đưa tôi đi Vũng Tàu, Đà Lạt và tập yoga nên bản thân sức khỏe mới cải thiện, tinh thần vui hơn”.

Khi chào đời, con gái Mạc Văn Khoa khá yếu. Nam diễn viên cho biết con gái sinh non, chỉ nặng 1,9kg và phải nằm lồng kính. Anh đã khóc đến 4 lần trong suốt hành trình đưa vợ đi sinh con đầu lòng.

ba-xa-mac-van-khoa-chanh-long-vi-con-gai (4)

Cô bé từng sinh non, sức khỏe rất yếu

Từ ngày chào đời, bé Minnie nhận được rất nhiều yêu thương và quan tâm từ khán giả. Vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Minnie cũng gặp phải những bình luận kém duyên. Thậm chí, Thảo Vy từng treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm ra danh tính antifan nói chuyện khiếm nhã, miệt thị ngoại hình của bé Minnie. 

Khi lên 2 tuổi, bé Minnie chậm nói nhưng bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như nhảy múa, ca hát và tấu hài. Hiện tại, bé ngày càng ngoan ngoãn và đáng yêu. Cặp đôi thường đưa con gái đi du lịch khắp nơi.

ba-xa-mac-van-khoa-chanh-long-vi-con-gai (1)

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bé Minnie hiện tại

Mạc Văn Khoa (sinh năm 1992) bắt đầu được biết đến khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi hài Cười xuyên Việt năm 2015, sau đó anh tiếp tục ghi dấu ấn trong Thách thức danh hài. Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi khuôn mặt "xấu lạ", duyên dáng cùng lối diễn hài giản dị, chân thật và chất giọng đặc trưng. 

Những năm gần đây, Mạc Văn Khoa liên tục xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết, Ơn giời, cậu đây rồi, và Lật mặt... Ngoài công việc diễn xuất, Mạc Văn Khoa còn kiếm thêm thu nhập nhờ kinh doanh quán bún đậu khá thành công. 

ba-xa-mac-van-khoa-chanh-long-vi-con-gai (8)

Vợ chồng Mạc Văn Khoa đã bên nhau từ khi chỉ có 2 bàn tay trắng

Nguyệt Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-gai-mac-van-khoa-dung-ngo-nghieng-ngoai-cua-hang-khien-me-chanh-long-826187.html