4 tân binh coi như đang trên đường tới Old Trafford

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Man Utd chắc chắn bổ sung một trung vệ trẻ, tài năng trong bối cảnh Raphael Varane đã rời đi, còn hàng thủ chưa đảm bảo được sự chắc chắn.

Jarrad Branthwaite của Everton là mục tiêu hàng đầu. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Man Utd khoảng hơn 60 triệu bảng.

Man Utd cũng cần nâng cấp hậu vệ trái. Mùa này, đây là vị trí mà Man Utd bị tổn thất nặng nề nhất khi Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương dài hạn.

Man United có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Milos Kerkez. Sao mai 20 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bournemouth. Milos thực hiện 1.7 lần tắc bóng mỗi trận, 3.3 pha thu hồi bóng thành công mỗi 90 phút, sở hữu 1 bàn thắng mùa giải vừa qua. Kerkez được định giá khoảng 17 triệu bảng.

Ở hàng tiền vệ, Casemiro có thể bị bán, còn Sofyan Amrabat không được giữ lại.

Man Utd đã bắt đầu liên hệ Benfica cho trường hợp của Joao Neves. Khúc mắc lớn ở thương vụ này là mức giá khi Benfica yêu cầu tận 100 triệu bảng.

Trong bối ảnh Anthony Martial đã ra đi, Man Utd cũng cần một số 9 hỗ trợ cho Rasmus Hojlund.

Youssef En-Nesyri sẵn sàng đến Man United nếu được mời mọc. Tiền đạo này chứng minh được năng lực khi ghi 20 bàn cho Sevilla mùa giải vừa qua. Mức giá của anh cũng rẻ, chỉ khoảng 15 triệu bảng.

Ngoài ra, Man Utd cũng có thể thay HLV trưởng. Vị trí của Erik ten Hag không an toàn.

Lúc này, Thomas Tuchel đã chấm dứt đàm phán với Man Utd. Hiện chưa rõ ai sẽ là ứng cử viên hàng đầu ngồi ghế nóng ở Old Trafford.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-tan-binh-coi-nhu-dang-tren-duong-toi-old-trafford-826106.html