Đỗ Hùng Dũng nói thẳng về danh sách triệu tập của HLV Kim Sang-sik

HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Philippines ngày 6/6 và Iraq hôm 12/6.

Danh sách được đánh giá hợp lý, song cũng gây không ít tranh cãi, tiêu biểu như trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Danh sách triệu tập của HLV Kim Sang-sik gây không ít tranh cãi. Ảnh: Thanh Niên.

BLV Quang Huy bày tỏ quan điểm:

"Thời gian qua, ở CLB Bình Dương thì HLV Huỳnh Đức cũng ít sử dụng Quế Ngọc Hải vì sợ cậu ấy tái phát chấn thương. Tôi nghĩ HLV Kim Sang-sik không gọi Ngọc Hải lên tuyển cũng vì lý do ấy và cũng vì muốn nếu dùng ai, phải là người thời gian qua thường được chơi V.League để bắt nhịp được ngay.

Thiếu vắng Quế Ngọc Hải thì dĩ nhiên cũng tiếc nhưng tình hình như thế thì phải chấp nhận thôi. Những cầu thủ ông Kim gọi cho hàng thủ thì về cơ bản ta thấy đều là những người quen mặt từ thời HLV Park Hang-seo. Thời gian qua V.League đá dày quá, để bảo có cái tên nào mới mẻ chơi nổi bật hay hẳn lên hơi ít. Việc dựa vào các cầu thủ cũ, kinh nghiệm cũng là một phương án".

Mới đây, Đỗ Hùng Dũng cũng lên tiếng bênh vực những quyết định của HLV Kim Sang-sik:

"Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Ông ấy sẽ là người quyết định lối chơi, còn người và chịu trách nhiệm về kết quả, gọi ai hay không gọi ai là quyết định của HLV"

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-hung-dung-noi-thang-ve-danh-sach-trieu-tap-cua-hlv-kim-sang-sik-824792.html