Nhà báo ấn tượng với hành động cầu thủ M.U dành cho Ten Hag sau khi vô địch

Trên thực tế, không nhiều người cho Ten Hag và các cầu thủ của ông có thể đánh bại Manchester City, một kết luận dễ hiểu dựa trên mùa giải mà họ vừa trải qua. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Ten Hag sẽ bị câu lạc bộ sa thải bất kể kết quả thế nào, Tuy nhiên, chiến thắng xứng đáng của Man United dường như đã vớt vát uy tín của Ten Hag. Tương lai của Ten Hag dường như sẽ được quyết định trong tuần này sau cuộc đánh giá nội bộ về mùa giải của câu lạc bộ.
Khán giả đã dõi theo tình hình của Ten Hag.
Nhà báo Rory Smith đã chỉ ra một khoảnh khắc đáng chú ý tại Wembley vào cuối tuần trước, cho thấy Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ. Smith giải thích: "Bạn không thấy thú vị sao khi sau trận đấu, ngay sau tiếng còi chung cuộc, các cầu thủ đã đưa Ten Hag vào lễ ăn mừng, điều mà các cầu thủ không cần phải làm." "Nếu bạn không thích người quản lý của mình, có nhiều cách để nói rằng chúng tôi đang ăn mừng và ông ở riêng đó. Các nhà quản lý không phải lúc nào cũng là trung tâm trong các buổi ăn mừng, không phải vậy.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nha-bao-an-tuong-voi-hanh-dong-cau-thu-m-u-danh-cho-ten-hag-sau-khi-vo-dich-824288.html