Guirassy gián tiếp "gieo sầu" cho Harry Kane

 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Mùa trước, đội bóng này thậm chí còn phải đối mặt với viễn cảnh xuống hạng, nhưng họ đã xuất sắc khép lại mùa giải vừa qua với vị trí nhì bảng.

 - Bóng Đá

 Ở vòng đấu cuối cùng, Stuttgart có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ khá khó nhằn là Borussia Monchengladbach trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, họ vẫn xuất sắc hủy diệt đội khách 4 bàn không gỡ để chạm đến vị trí nhì bảng.

 - Bóng Đá

Như thường lệ, Serhou Guirassy vẫn là niềm cảm hứng trong lối chơi của Stuttgart, và anh đã tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng này giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Với một cú đúp và một pha kiến tạo, dễ dàng khẳng định Guirassy là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao người Guinea đặc biệt gây ấn tượng với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 3 cú sút và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93% trước Gladbach.

 - Bóng Đá

 Tính từ đầu mùa, Guirassy đã ghi tổng cộng 28 bàn và chỉ chịu thua Harry Kane trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, với màn trình diễn đẳng cấp trước Gladbach để mang về chiến thắng cho Stuttgart, có thể nói, Guirassy đã gián tiếp khiến cựu sao Tottenham phải "ôm hận".

 - Bóng Đá

 Cụ thể, với việc Stuttgart chiếm được vị trí nhì bảng của Bayern, họ sẽ có cơ hội góp mặt trong trận tranh Siêu cúp Đức nếu Bayer Leverkusen vô địch Cúp Quốc gia Đức, khiến Kane tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội khác để giành danh hiệu. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/guirassy-gian-tiep-gieo-sau-cho-harry-kane-822316.html