HLV Kim Sang-sik 'kết' sao ngoại binh; CLB Nhật Bản của Quang Hải lộ diện

HLV Kim Sang-sik 'kết' sao ngoại binh

Bên cạnh những nhân tố nội đang được HLV Kim Sang-sik theo dõi sát sao, mới đây, đã có một cầu thủ ngoại binh nhập tịch được ông thầy người Hàn Quốc đưa vào tầm ngắm. Đó là tiền vệ Trần Trung Hiếu, trước đây có tên là Kizito của Bình Dương.

Tin Việt Nam ngày 20/5 - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik ấn tượng với cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu.

Được biết, HLV Kim Sang-sik tỏ ra ấn tượng với phong cách thi đấu máu lửa, nhiệt huyết của cầu thủ sinh năm 1993. Ông cũng đã trực tiếp đến sân theo dõi cầu thủ này thi đấu trong màn đọ sức giữa Bình Dương và CAHN mới đây. Bên cạnh đó, Trần Trung Hiếu hoàn toàn có thể là phương án đem lại sự tươi mới cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

CLB Nhật Bản của Quang Hải lộ diện

Tờ Yahoo News tiếng Nhật Bản mới đây đã tiết lộ bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay CLB CAHN và đến xứ sở Mặt Trời mọc thi đấu. Đó là đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh từng chơi bóng trước đây - Consadole Sapporo.

Tin Việt Nam ngày 20/5 - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải sắp sang Nhật Bản thi đấu.

Tờ báo này thậm chí còn đánh giá Nguyễn Quang Hải sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng vực dậy CLB Nhật Bản trong thời gian tới. "Hải con" có thể gia nhập Consadole Sapporo ngay vào mùa hè năm nay.

Hai trận đấu dùng VAR tại vòng 20 V-League

Trái với việc có tới 4 trận đấu áp dụng VAR tại vòng 19, BTC V-League 2023/2024 sẽ chỉ sử dụng công nghệ này ở 2 màn đọ sức thuộc vòng 20. Đó là các màn đối đầu giữa Nam Định và Hải Phòng trên sân Thiên Trường cùng với đó là cuộc đụng độ giữa Hà Nội và Thanh Hóa. Những trọng tài sẽ điều hành phòng VAR có ông Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Viết Duẫn hay Đỗ Anh Đức.

HLV Kim Sang-sik dự lễ bốc thăm AFF Cup

Ngày mai 21/05, Lễ bốc thăm chia bảng của AFF Cup 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm 1 cùng Thái Lan và có khả năng sớm chạm trán Indonesia ở nhóm 2.

Tin Việt Nam ngày 20/5 - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik dự lễ bốc thăm AFF Cup 2024.

Được biết, HLV Kim Sang-sik của Những chiến binh Sao Vàng sẽ tham dự buổi lễ quan trọng này. Đi cùng ông sẽ là các trợ lý người Hàn Quốc. AFF Cup 2024 là giải đấu quan trọng để đánh giá năng lực của nhà cầm quân sinh năm 1976 và mục tiêu đặt ra của ĐT Việt Nam là phải lọt vào trận chung kết.

Bầu Đức dự đám cưới Hồng Duy

Mới đây, cầu thủ tiếp theo trong dream team CLB HAGL trình làng tại V-League từ năm 2015 là Nguyễn Phong Hồng Duy đã tổ chức lễ cưới với cô dâu thạc sĩ Phạm Kiều Oanh trong sự ngưỡng mộ của NHM. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đến tham dự lễ cưới để chúc phúc cho cựu thành viên của đội bóng Phố Núi.

Trong lễ cưới, ông bầu gốc Bình Định đã nắm chặt tay Hồng Duy và Phạm Kiều Oanh để chúc phúc cho đôi trai tài gái sắc. Bên cạnh chủ tịch CLB HAGL, tiền vệ Châu Ngọc Quang và nhiều cầu thủ khác cũng đến chia vui với nhân tố đang khoác áo Nam Định.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-kim-sang-sik-ket-sao-ngoai-binh-clb-nhat-ban-cua-quang-hai-lo-dien-822185.html