Màn chia tay đẳng cấp của Marco Reus

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Borussia Dortmund có cho mình cuộc tiếp đón Darmstadt trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Với việc đã cầm chắc trong tay tấm vé tham dự Champions League, trận đấu này cũng không còn mang nhiều ý nghĩa đối với Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Song, đây lại là màn chạy đà cuối cùng của CLB vùng Ruhr trước khi bước vào trận đại chiến với Real Madrid, nên HLV Edin Terzic đã tung vào sân một đội hình gồm hàng loạt cầu thủ chủ chốt. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, Dortmund cũng không gặp nhiều khó khăn để hủy diệt đội khách với tỷ số 4-0 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Đối với Dortmund, trận đấu này có thể không mang nhiều ý nghĩa, nhưng chắc chắn nó sẽ mang đến cho Marco Reus rất nhiều cảm xúc bởi đây là lần cuối cùng anh khoác áo câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Sau hơn 10 năm gắn bó, Reus sẽ chính thức rời khỏi Dortmund vào mùa Hè này. Và trong ngày chia tay, anh vẫn khẳng định được đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Với một bàn thắng và một pha kiến tạo, Reus là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu (9.1). Đồng thời, anh còn có cho mình một màn thể hiện thực sự ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Đức đã có đến 5 pha dứt điểm và 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Darmstadt, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn ghi điểm với 3 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 tình huống thu hồi bóng, 7 lần chạm bóng trong vòng cấm, 3 quả tạt và đạt tỷ lệ không chiến thành công 100%.

 - Bóng Đá

 Reus khép lại mùa giải năm nay với 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Bundesliga, một thông số đáng nể đối với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-chia-tay-dang-cap-cua-marco-reus-822145.html