Salah nói lời thật lòng về mối quan hệ với Klopp

Klopp đã đưa Salah đến Anfield với giá khoảng 36 triệu bảng từ Roma vào mùa hè năm 2017 và cầu thủ người Ai Cập đã trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Liverpool.

Salah cho biết mối quan hệ của anh với Klopp đã mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cả hai và tiết lộ rằng anh sẽ tiếp tục giữ liên lạc với Klopp khi câu lạc bộ chuẩn bị chia tay ông sau gần 9 năm.

Salah nói với Sky Sports: "Chúng tôi đã ở đây 7 hoặc 8 năm cùng nhau nên có quá nhiều khoảnh khắc để nhớ nhưng tôi nghĩ việc vô địch Premier League ở trong số đó."

Jurgen Klopp on Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah và Klopp đã gắn bó nhiều năm.

Salah nói thêm: "Ông ấy chắc chắn đã cải thiện tôi với tư cách một cầu thủ và tôi chắc chắn đã giúp ông ấy rất nhiều, chúng tôi đã giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều và chúng tôi đã cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ để giành chiến thắng, mọi người đều có thể thấy điều đó."

"Nếu như tôi gặp khó khăn, tôi có thể nói chuyện với ông ấy và hỏi với tư cách một con người. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giữ liên lạc mãi mãi, suốt đời. Bởi vì đó là không chỉ là mối quan hệ công việc, chúng tôi còn đưa nó ra bên ngoài và chúng tôi sẽ giữ liên lạc mãi mãi."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/salah-noi-loi-that-long-ve-moi-quan-he-voi-klopp-821640.html