Trước ngày chia tay, Klopp thừa nhận sốc về Liverpool

Thành công của ông được xác định bởi những danh hiệu, những mối liên hệ tình cảm sâu sắc và một sự chuyển đổi đáng kinh ngạc. Nhiệm kỳ của Klopp chứng kiến Liverpool vươn từ một đội bình thường lên đỉnh cao của bóng đá thế giới, nhưng hành trình đến Anfield của ông không hề suôn sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Telegraph, Klopp tiết lộ ban đầu ông từ chối cơ hội dẫn dắt Liverpool. Klopp chia sẻ: "3 năm trước khi tôi đến đây, Ian Ayre [cựu giám đốc điều hành LFC] đã gọi cho tôi khi tôi còn ở Dortmund và hỏi liệu tôi có quan tâm không. Liverpool? Không, không có cơ hội đâu."

Jurgen Klopp sends emotional message to Liverpool away supporters - Bóng Đá

 Klopp thừa nhận từng không chú ý đến Liverpool.

Vào thời điểm đó, Liverpool đang gặp khó khăn và Klopp đang dẫn dắt Borussia Dortmund, đội đang đạt được thành công đáng kể. Ông thẳng thắn thừa nhận: "Trong 15 năm trước khi đến đây, tôi đã xem rất nhiều trận bóng đá, nhưng tôi có xem Liverpool nhiều không? Không."

Bước ngoặt đến vào năm 2015 khi Klopp cuối cùng đã chấp nhận lời đề nghị của Liverpool. Liverpool đã giành được chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm dưới thời Klopp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truoc-ngay-chia-tay-klopp-thua-nhan-soc-ve-liverpool-821637.html