Cặp đôi Stuttgart phấn khích khi được cùng tuyển Đức dự EURO 2024

Julian Nagelsmann đã chính thức công bố đội hình tuyển Đức tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này, bao gồm 4 thủ môn, 9 hậu vệ, 9 tiền vệ và 5 tiền đạo. Thủ thành hiện tại của VfB Stuttgart và cũng là cầu thủ được mượn từ Bayern Munich, Alexander Nubel cùng hậu vệ Maximilian Mittelstadt là hai trong số những người rất ngạc nhiên khi được Nagelsmann gọi tên.

BAYERN MUNICH’S PLAN WITH ALEXANDER NÜBEL - Bóng Đá

 Nubel chơi hay khi được Bayern cho Stuttgart mượn.

“Đó là điều rất đáng ngạc nhiên đối với tôi. Tôi đã được thông báo vào tối thứ ba. Kỳ nghỉ của tôi đã được lên kế hoạch sẵn, nhưng tất nhiên bây giờ tôi rất vui khi không cần đến nó nữa.

Việc góp mặt vì nước Đức có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi rất mong được làm quen với mọi người và hòa mình vào bầu không khí của các fan - chỉ cần có khoảng thời gian tuyệt vời và trải nghiệm một mùa hè thăng hoa,” Nubel đã giải thích với kicker sau khi nhận được tin vui.

Đồng đội ở Stuttgart, Mittelstadt cũng vui mừng như Nubel với phản ứng của anh khi được chọn vào đội hình tuyển Đức tham dự EURO: “Đối với tôi, đó là một cảm giác tuyệt vời và là một giấc mơ khi được trở thành tuyển thủ Đức. Không có gì tuyệt vời hơn việc được tham dự Giải vô địch châu Âu trên chính đất nước của mình.

Tôi sẽ cố gắng tận hưởng mọi thứ. Tôi rất tự hào về những gì mình đã đạt được cho đến nay và sẽ cố gắng tiếp tục. Tôi sẽ tăng tốc, mang lại bầu không khí tích cực cho toàn đội và cố gắng ghi bàn mỗi khi được phép vào sân ở giải vô địch châu Âu”, anh hồ hởi giải thích.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cap-doi-stuttgart-phan-khich-khi-duoc-cung-tuyen-duc-du-euro-2024-821083.html