Chú rể nghẹn ngào nhắc đến bà ngoại quá cố trong đám cưới, hiện tượng kỳ lạ sau đó liền khiến anh òa khóc

Hiện tượng kỳ lạ xảy ra ngay tại đám cưới đã khiến chú rể khóc nghẹn, còn các vị khách có mặt đều không khỏi xúc động.

Một điều kỳ diệu đã diễn ra trong một lễ cưới ở thành phố Nhạc Dương (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) mới đây. Theo đó, chú rể là Wang Zhan (29 tuổi), hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh. Trước đó, anh đã trải qua nỗi đau mất đi bà Ngoại nên vẫn còn rất nhớ và đau lòng.

Tại hôn lễ, khi chú rể đang nhắc đến người bà đã mất của mình. Lúc này, một con bướm trắng từ xa bỗng bay tới và đậu ngay lên ngực áo trái của anh, không rời đi. Sự kiện kỳ lạ khiến Wang bật khóc nức nở ngay trên sân khấu, còn nhiều vị khách đến dự thì vỗ tay khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động này.

hu-re-khoc-nghen-trong-dam-cuoi (4)

Chú rể xúc động nhắc về người bà quá cố

hu-re-khoc-nghen-trong-dam-cuoi (1)

Một chú bướm trắng xuất hiện khiến anh không cầm được nước mắt

Theo lời chú rể Wang Zhan kể: “Bà ngoại là người nuôi tôi từ khi tôi còn nhỏ. Bà thường hay lén để chút tiền vào túi đựng bút của tôi mà không nói cho ai biết. Mỗi khi tôi bị bố mẹ mắng, bà là người đầu tiên bảo vệ tôi”.

Wang có kế hoạch kết hôn vào đầu tháng 5, nhưng từ tháng 1, bà anh đã rất yếu. Lúc đó, cả hai bà cháu đều biết rằng bà sẽ không thể dự lễ cưới của Wang được.

hu-re-khoc-nghen-trong-dam-cuoi (1)

Anh Wang đau lòng vì bà không thể dự hôn lễ của mình

Dù vậy, trước lễ cưới, Wang vẫn gửi một tin nhắn đến số máy cũ của bà - dù biết là bà không nhận được. Trong đó, anh viết rằng: “Nếu bà có thể đến dự lễ cưới cháu, bà hãy biến thành một con bướm nhé. Và nếu bà làm như vậy, xin hãy ở bên cháu một lúc. Tất cả gia đình đều nhớ bà”.

Chính vì vậy, khi con bướm trắng đậu lại trên ngực áo của Wang, anh đã không kiềm chế được mà òa lên khóc rất to. Cô dâu của Wang cũng bật khóc theo. 

hu-re-khoc-nghen-trong-dam-cuoi (3)

Hình ảnh khiến ai cũng xúc động khi chứng kiến

Những hình ảnh trong lễ cưới của Wang - với con bướm trắng đậu trên ngực áo đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng Douyin. Nhiều cư dân mạng viết rằng, dù tin vào những chuyện siêu nhiên hay không thì cũng phải thừa nhận rằng trong cuộc sống có những điều vô cùng kỳ diệu. Còn Wang nói, anh tin rằng chừng nào anh không quên bà thì bà vẫn mãi ở bên anh.

Nguyệt Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chu-re-khoc-nghen-trong-hon-le-vi-hien-tuong-ky-la-lien-quan-den-nguoi-ba-qua-co-820679.html