Đội hình PSG sẽ ra sao mùa tới?

Paris Saint-Germain sẽ khác đi rất nhiều trong mùa giải tới. Theo những thông tin mới nhất, Kylian Mbappe sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này để gia nhập Real Madrid. Theo sau anh sẽ là một lỗ hổng lớn mà PSG cần phải lấp đầy cả trong và ngoài sân cỏ.

Hãy bắt đầu với hàng tấn công của Les Parisiens. Ousmane Dembele và Goncalo Ramos có thể sẽ thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát ở mùa giải tới. Thêm vào đó, Xavi Simons dự kiến sẽ trở lại sau khi được cho mượn ở RB Leipzig. Trên băng ghế dự bị, Randal Kolo Muani và Lee Kang-In có thể đem đến tốc độ và khả năng kỹ thuật ấn tượng. Tuy nhiên, hàng công của họ sẽ vẫn cần một siêu sao khi Mbappe quyết định không tiếp tục gắn bó. PSG sẵn sàng dốc hầu bao để mang về Victor Osimhen của Napoli hoặc một cầu thủ ghi bàn tên tuổi khác vào mùa hè này.

Ousmane Dembele expecting ‘great match’ between Barcelona and PSG - Bóng Đá

 Dembele sẽ là ngôi sao lớn nhất trên hàng công PSG.

Ở khu trung tuyến, Vitinha đã phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Anh sẽ đá chính ở tuyến giữa của PSG mùa giải tới, cùng với Warren Zaire-Emery, 18 tuổi, người đã có một bước nhảy vọt trong quá trình phát triển của mình. Fabian Ruiz thường đảm nhiệm vị trí tiền vệ thứ ba, nhưng nhiều fan hâm mộ đang suy nghĩ rằng ban lãnh đạo đội bóng sẽ muốn nâng cấp khu vực đó. Bernardo Silva của Manchester City có thể là một lựa chọn cho PSG, và Bruno Guimaraes của Newcastle United cũng được cho là sẽ chuyển đến thủ đô của nước Pháp.

Tại sao PSG không sợ sân nhà của Barca? - Bóng Đá

 PSG cần gia cố hàng thủ.

Hàng thủ của PSG sẽ là nơi cần cải thiện nhiều nhất. Thực sự những nhà tân vô địch Ligue 1 đang thiếu chiều sâu đội hình. Chấn thương ACL gần đây của Lucas Hernandez nhấn mạnh tầm quan trọng của các bản hợp đồng cho hàng phòng ngự trong mùa hè này. Marquinhos đang rục rịch đòi ra đi, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ ở lại Paris. Lucas Beraldo đến vào tháng 1 năm nay và anh sẽ cạnh tranh suất đá chính. Achraf Hakimi sẽ vẫn là hậu vệ phải trong đội hình xuất phát của PSG và Nuno Mendes sẽ thường xuyên án ngữ ở vị trí hậu vệ trái. Leny Yoro của Lille OSC là bản hợp đồng lý tưởng cho vị trí trung vệ, nhưng PSG cũng nên xem xét việc ký hợp đồng với em trai của Lucas Hernandez, Theo, từ AC Milan. Cầu thủ sinh năm 1997 có thiên hướng tấn công nhiều hơn một chút so với người anh của mình, nhưng cũng chơi rất cừ ở vị trí trung vệ trong những trận gần đây, khi Rossoneri gặp cuộc khủng hoảng nhân sự.

Đội hình của PSG còn rất trẻ và mùa này họ đã có được kinh nghiệm quý báu tại UEFA Champions League khi lọt vào tới vòng bán kết. Bằng cách đầu tư số tiền tiết kiệm được sau sự ra đi của Mbappe, Les Parisiens sẽ có thể tái đầu tư vào những bản hợp đồng quan trọng để củng cố 11 cái tên xuất phát và tăng thêm chiều sâu đội hình.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-psg-se-ra-sao-mua-toi-819949.html