Real coi như chốt xong hợp đồng mới

Trước mùa giải này, Andriy Lunin bị coi là người thừa ở Real Madrid, sau chuỗi thành tích tệ hại trong việc thay thế Thibaut Courtois. Tuy nhiên, giờ đây anh lại được ca ngợi sau khi thi đấu xuất sắc trong vài tháng qua, thời điểm Courtois vắng mặt.

Lunin là thủ thành số một của Carlo Ancelotti kể từ tháng 11, đánh bật Kepa Arrizabalaga, người được Chelsea cho mượn vào mùa hè năm ngoái để thay thế cho Courtois, lên ghế dự bị. Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga kể từ đó, điềukhiến Los Blancos tức tốc giữ chân ngôi sao của mình.

Real Madrid close to agreeing new four-year contract with 25-year-old starter (Lunin) - Bóng Đá

 Lunin sắp gia hạn hợp đồng với Real.

Hợp đồng hiện tại của Lunin sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng theo The Athletic, anh hiện sắp ký hợp đồng mới 4 năm, có thời hạn đến hè 2028. Hợp đồng sẽ bao gồm mức lương tăng lên nhờ màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Ukraine.

Đã có tin đồn rằng Lunin có thể rời Real Madrid vào mùa hè và Courtois được cho là sẽ lấy lại suất đá chính từ mùa giải tới. Lunin chưa rời đi bây giờ, và sẽ rất thú vị để xem Ancelotti lựa chọn thủ môn nào trong tương lai..

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/real-coi-nhu-chot-xong-hop-dong-moi-816118.html