Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U trong chiến thắng trước Coventry

Dù chỉ phải làm khách của câu lạc bộ tí hon Coventry ở bán kết FA Cup, nhưng huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Không có gì bất ngờ khi Quỷ đỏ đã dẫn trước tới 3-0 sau 58 phút thi đấu, với các bàn thắng được ghi lần lượt bởi Scott McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes. 

Mọi chuyện có vẻ quá thuận lợi từ thế trận cho tới tỷ số, và chiếc vé vào chơi trận chung kết dường như nằm chắc trong túi áo của họ khi đó. Tuy nhiên, lại một lần nữa Man United biến trận đấu từ dễ trở thành khó. Từ phút thứ 71 tới phút thứ 90+5, họ để cho Coventry ghi 3 bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đội chủ sân Old Trafford không thể tìm thấy mành lưới của Coventry thêm một lần nào nữa trong suốt thời gian thi đấu hai hiệp phụ, thậm chí nếu không có VAR can thiệp, có lẽ chủ nhà đã được ăn mừng ở phút 120+3. Sau cùng, Man United chỉ có thể hạ được đội bóng nhược tiểu trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2. 

Sau đây là những cái tên bên phía Manchester United được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất vào tối ngày hôm qua. 

Tốt nhất

Bruno Fernandes: 8/10

 - Bóng Đá

 Bruno vẫn là nguồn sống của Man United. 

Không có nhiều cầu thủ của M.U có thể ngẩng cao đầu sau trận đấu với Coventry, nhưng với Bruno Fernandes thì khác bởi anh chính là người chơi tốt nhất bên phía đội khách. Nếu không có tuyển thủ Bồ Đào Nha gánh team, có lẽ số phận của Quỷ đỏ đã rẽ theo một hướng khách. 

Đội trưởng Man United đã thể hiện phong độ chói sáng trong phần lớn thời gian của 120 phút thi đấu trên sân Wembley. Anh đóng góp 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, chuyền chính xác 85%, tạo ra 9 cơ hội và thắng 6 lần tranh chấp tay đôi. Đây là một màn trình diễn phi thường của Bruno. 

Tệ nhất

Aaron Wan-Bissaka: 3/10

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka chơi quá tệ trước Coventry. 

Hậu vệ trái là vị trí mang tới rất nhiều vấn đề cho Manchester United trong suốt mùa giải này, và ở trận đấu ngày hôm qua cũng vậy. Do Luke Shaw chưa bình phục chấn thương, Wan-Bissaka được sử dụng ngay từ đầu, nhưng anh đã có một màn trình diễn tệ hại. Cũng chính hậu vệ này có tình huống chơi bóng bằng tay giúp Coventry được hưởng quả phạt đền ở phút 90+5. 

Marcus Rashford: 4/10

Lại là bên cánh trái của Manchester United, Rashford hầu như không tạo nên bất kỳ dấu ấn đáng kể nào tới màn trình diễn chung của cả tập thể. Chân sút người Anh chơi lập bập, không có được sự kết nối tốt với các đồng đội, và chỉ có 5 tình huống sút bóng trong cả trận. Nếu cứ đá như thế này, một suất dự bị ở Tam sư vào mùa hè này cũng khó được Gareth Southgate cho cho anh.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-thu-tot-nhat-va-te-nhat-cua-m-u-trong-chien-thang-truoc-coventry-813050.html