Mẹo đọc tin nhắn Zalo, Messenger không bị phát hiện đã xem

Để đọc tin Zalo, Messenger không hiện thông báo đã xem, bạn hãy làm theo các bước dưới đây.

Cách đọc tin nhắn trên Zalo không hiện đã xem

Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Chọn mục Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Truy cập mục Cá nhân => Cài đặt trên ứng dụng Zalo.

Truy cập mục Cá nhân => Cài đặt trên ứng dụng Zalo.

Tiếp đến, hãy chọn mục cài đặt. Sau đó, trong trang Cài đặt, bạn hãy ấn chọn mục Quyền riêng tư.

Vào phần Quyền riêng tư để thay đổi cài đặt.

Vào phần Quyền riêng tư để thay đổi cài đặt.

Tiếp theo, tại mục Tin nhắn, chọn vào mục Hiện thị trạng thái "Đã xem". Mục này sẽ được bật theo mặc định. Để thay đổi cài đặt, người dùng chỉ cần nhấn vào mục này để chuyển từ trạng thái bật (On) sang trạng thái tắt (Off) là được.

Tắt Hiện thị trạng thái

Tắt Hiện thị trạng thái "Đã xem".

Sau khi tắt hiển thị trạng thái "Đã xem", người dùng có thể thoải mái đọc tin nhắn mà không sợ người khác biết mình đã xem hay chưa.

Cách đọc tin nhắn Messenger mà không bị phát hiện là đã xem

Không giống như Zalo, Messenger không cho phép người dùng tắt trạng thái đã xem. Để đọc tin nhắn Messenger mà người gửi không biết mình đọc đã xem, bạn có thể dùng một trong những mẹo dưới đây.

- Bật thông báo nổi trên thiết bị

Đối với điện thoại dùng hệ điều hành iOS, người dùng sẽ vào phần Cài đặt, chọn mục Thông báo và bật Cho phép thông báo => Trung tâm thông báo.

Với điện thoại dùng hệ điều hành Android, người dùng sẽ vào mục Cài đặt của điện thoại, chọn Thông báo và Trung tâm điều khiển. Sau đó, chọn bật tính năng Thông báo nổi, chọn ứng dụng Messenger.

Sau khi bật thông báo nổi, người dùng có thể đọc được nội dung tin nhắn gửi đến ngay trên màn hình thông báo của điện thoại mà không phải ấn mở ứng dụng Messenger. Làm theo cách này, người gửi sẽ không thể biết được bạn đã đọc tin nhắn mà họ gửi đến.

- Bật thông báo màn hình khóa

Khi bật thông báo màn hình khóa, người dùng có thể đọc tin nhắn được gửi đến ngay cả khi điện thoại đang khóa màn hình và không cần phải ấn mở ứng dụng Messenger.

Đối với điện thoại dùng hệ điều hành iOS, bạn hãy vào phần Cài đặt, chọn mục Thông báo => bật tính năng Cho phép Thông báo trên Màn hình khóa.

Đối với hệ điều hành Android, bạn cũng sẽ truy cập vào phần Cài đặt của điện thoại, chọn phần Thông báo và Trung tâm điều khiển => bật tính năng Thông báo trên màn hình khóa.

Sau khi bật tính năng này, bạn có thể đọc tin nhắn đến ngay trên màn hình khóa mà không cần mở điện thoại và truy cập vào ứng dụng Messenger.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/meo-doc-tin-nhan-zalo-messenger-khong-bi-phat-hien-da-xem-812951.html