Trước khi sang Mỹ làm lao công 20 đô/ngày, Trang Trần có khối tài sản khủng: Nhà chục tỷ, mua đất tặng sinh nhật con

Gần đây, Trang Trần gây chú ý khi tiết lộ về cuộc sống của mình ở Mỹ. Điều này đã khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi cuộc sống của cô ở Việt Nam trước đây được cho là "có của ăn của để".

Trang Trần gần đây đã tiết lộ rằng vì không có bằng cấp, cô đã phải làm việc chân tay, cụ thể là lao công dọn dẹp ở 1 cửa hàng ở Mỹ với mức giá là 20 đô la mỗi ngày. Tuy nhiên, cô không coi đó là công việc vất vả mà thậm chí cảm thấy thoải mái vì được làm việc. Cô cũng tiết lộ rằng quyết định đi làm không phải vì khó khăn về tài chính, mà là do số tiền thuê nhà ở Việt Nam cũng đủ để sống qua ngày.

trang-tran-truoc-khi-lam-lao-cong-co-khoi-tai-san-khung-1
trang-tran-truoc-khi-lam-lao-cong-co-khoi-tai-san-khung-3

Trước khi đến Mỹ để đoàn tụ với chồng, Trang Trần được biết đến với một cuộc sống dư dả ở Việt Nam. Theo chồng của Trang Trần, cô kiếm được hàng tỷ đồng mỗi tháng. Louis Trần, tên chồng của Trang Trần, cụ thể cho biết rằng trung bình mỗi tháng anh chỉ kiếm được khoảng 3.000 USD (tương đương khoảng 70 triệu đồng), trong khi vợ anh phải "gồng mình" nhồi nét với số tiền hơn 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) trong két sắt.

trang-tran-truoc-khi-lam-lao-cong-co-khoi-tai-san-khung

Bên cạnh việc gửi tiền vào ngân hàng, Trang Trần cũng đã đầu tư vào một số căn nhà. Cô đã từng chia sẻ rằng một trong số các căn nhà này được mua với giá vài chục tỷ đồng nhưng vẫn chưa bán đi. Ngoài ra, cô cũng sở hữu vài căn nhà cho thuê. Trong dịp sinh nhật lần thứ 5 của con gái Kiến Lửa, Trang Trần đã gây chú ý khi tặng món quà "nhỏ" cho cô con gái, đó là một mảnh đất có diện tích gần 150m2 ở phường Phú Thạnh (Tân Phú, TP.HCM).

trang-tran-truoc-khi-lam-lao-cong-co-khoi-tai-san-khung-2

Trang Trần chia sẻ: "Sinh nhật của con, ba mẹ đã mua món quà nhỏ này để làm vốn cho con đi học. Con hãy yên tâm, cuộc đời của mẹ có nhiều khó khăn nhưng hôm nay mới có được. Mẹ luôn muốn bảo vệ con trên hành trình cuộc sống này". Cô cũng đăng kèm hình ảnh của giấy tờ đất đai, khiến nhiều người trầm trồ khi cô mạnh tay chi tiền mua cả mảnh đất tặng con khi con gái chỉ vừa 5 tuổi.

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truoc-khi-sang-my-lam-lao-cong-20-do-ngay-trang-tran-co-khoi-tai-san-khung-799056.html