Al Hilal 'out trình' cả Saudi Arabia, thắng 17 trận liên tiếp

Ở vòng tứ kết cúp Nhà vua Saudi Arabia mùa giải năm nay, Al Hilal có trận đấu tiếp đón Al Taawon trên sân nhà. Al Taawon có phong độ ấn tượng khi thắng 2 trận liên tiếp và đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 tại giải VĐQG (Saudi Pro League).

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Al Taawon có thể gây khó dễ cho chủ nhà. Al Hilal hiện tại là đội bóng số 1 Saudi Arabia. Aleksandar Mitrovic và đồng đội đang là một thế lực với 16 trận thắng trên mọi đấu trường. Chỉ tính ở quốc nội, Al Hilal thắng 8 trận liên tiếp trên sân nhà.

Al Hilal 'out trình' cả Saudi Arabia, thắng 17 trận liên tiếp - Bóng Đá

 Al Hilah tiếp tục giành chiến thắng. 

Với lực lượng và phong độ nhỉnh hơn, không ngạc nhiên khi Al Hilal dồn lên ép sân Al Taawon ngay từ đầu. Dù vậy, phải tới tận phút 45+2, Al Hilal mới có bàn mở tỷ số do công của Michael.

Sau giờ nghỉ, Al Hilah vẫn là đội bóng làm chủ thế trận. Chỉ mất 6 phút để Mitrovic nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Tới phút 84, Malcom nâng tỷ số lên 3-0. Al Taawon phản kháng yếu ớt và không thể làm khó Al Hilal.

Chung cuộc, Al Hilal thắng 3-0 và bước vào vòng bán kết cúp Nhà vua Saudi Arabia.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/al-hilal-out-trinh-ca-saudi-arabia-thang-17-tran-lien-tiep-771840.html