Klopp choáng ngợp với Wataru Endo

Wataru Endo, bản hợp đồng hè 2023 đến từ Stuttgart, vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 83 sau khi Bobby De Cordova-Reid đánh đầu giúp Fulham dẫn trước. Sự xuất hiện của Endo nhanh chóng mang lại tầm ảnh hưởng khi chính anh là người gỡ hòa cho Liverpool sau cú đặt lòng hiểm hóc. 

Đó là pha lập công tiền đề góp phần đưa Liverpool đến chiến thắng bởi 1 phút sau, Trent Alexander-Arnold sút tung lưới Bernd Leno. Endo đã phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội kể từ khi đến Merseyside, đặc biệt là ở Premier League.

Jurgen Klopp hailed the impact of Wataru Endo - Bóng Đá

 Endo ghi siêu phẩm vào lưới Fulham

Jurgen Klopp rất ấn tượng với sự xuất hiện của tuyển thủ Nhật Bản. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Klopp nói với các phóng viên: 

"Endo rất quan trọng. Cậu ấy vào sân và điều đó thực sự tốt, thực sự tốt. Cậu ấy giành chiến thắng ở các tình huống tranh chấp then chốt, chuyền bóng siêu hạng và ghi bàn thắng đẳng cấp. Và rồi Trent lập công".

"Thành thật mà nói, vì lý do gì đó, tôi đã không nhìn thấy quả bóng vào lưới, có lẽ tôi đã quay đi khi khoảnh khắc đặc biệt đó xuất hiện. Tôi chưa xem lại pha bóng nhưng tất cả bàn thắng đều khá đặc biệt".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/klopp-choang-ngop-voi-wataru-endo-769259.html