Thi đấu mờ nhạt, cổ động viên 'ghim' chặt Rashford

Marcus Rashford tiếp tục phong độ mờ nhạt và thiếu ổn định trước Newcastle United cuối tuần qua. Đóng góp trên mặt trận tấn công của tuyển thủ Anh gần như ở con số 0 trong bối cảnh anh bị Tino Livramento kèm như hình với bóng.

Trên X, một tài khoản đã ghi lại màn trình diễn tệ hại của số 10 bên phía Manchester United trong hiệp thi đấu đầu tiên theo cách đầy chi tiết và thú vị, chẳng hạn như "phút 14, Rashford thử động tác ngớ ngẩn và bị ngã"; "phút 17, Rashford không lùi về, trao cho Livramento toàn bộ không gian trên thế giới" hay "phút 28, Rashford cố gắng rê bóng qua 2 người nhưng lại chuyền thẳng cho một cầu thủ Newcastle".

Thi đấu mờ nhạt, cổ động viên 'ghim' chặt Rashford - Bóng Đá

Màn "bắt lỗi" Marcus Rashford đầy chi tiết của fan MU.

Sang đến hiệp hai, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không thể hiện khá hơn. Đến phút 61, Rashford rời sân nhường chỗ cho Antony.

Marcus Rashford chỉ ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân tính từ đầu mùa giải năm nay. Tuyển thủ Anh hoàn toàn vô hình trước Newcastle. Người dẫn chương trình trên sóng United Stand gọi màn trình diễn của Rashford là "hoàn toàn đáng xấu hổ", đặc biệt nhấn mạnh "sự thiếu nỗ lực" của cầu thủ trưởng thành từ Carrington.

Khi được hỏi về đội hình ra quân lý tưởng, cựu cầu thủ Darren Bent chọn Kai Havertz của Arsenal thay vì Marcus Rashford. Tim Sherwood lại đưa ra khẳng định, tiền đạo người Anh không nên đá chính cho "Tam sư" tại Euro sắp tới.

Việc để thua trước "Chích chòe" khiến thầy trò Ten Hag cách nhóm dự cúp châu Âu 3 điểm. Trong khuôn khổ vòng 15 Premier League, Manchester United quay trở về Old Trafford để tiếp đón Chelsea.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thi-dau-mo-nhat-co-dong-vien-ghim-chat-rashford-769257.html