Xôn xao đám cưới có 10 xe rùa chở sính lễ, cô dâu ngày về nhà mẹ ruột 10 lần?

Đám cưới có màn trao sính lễ có 1-0-2 này đã khiến nhiều netizen không khỏi thích thú và "rần rần" chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ.

Theo Vietnamnet, cô dâu của đám cưới độc đáo này là Huyền Trang chia sẻ rằng: “Lễ cưới của vợ chồng tôi diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 1/12. Ngày 28/11, chúng tôi tổ chức lễ ăn hỏi bên nhà gái. Hôm đó, chồng tôi dùng 10 chiếc xe rùa chở sính lễ đến nhà gái. Đoạn video quay lại đoàn xe rùa nối đuôi trên đường đã thu hút cộng đồng mạng. Chúng tôi rất bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người lạ”.

dam-cuoi-10-xe-rua-sinh-le-1

Huyền Trang chia sẻ thêm rằng chuyện tình của vợ chồng cô là "nhà nàng ở cạnh nhà tôi" khi ông xã của Trang là Sơn Tùng (SN 1997) - chỉ sống cách nhà vợ khoảng 300m. Được biết cả hai đã có gần 4 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà.. Do nhà trai và nhà gái gần nhau nên chú rể dự tính vào lễ ăn hỏi và rước dâu, họ hàng 2 bên sẽ cùng nhau đi bộ. Tuy nhiên, cả hai cũng băn khoăn liệu đội hình bê tráp vất vả, khệ nệ sính lễ nặng nề có quá vất vả hay không.

dam-cuoi-10-xe-rua-sinh-le
Hình ảnh xe rùa chở sính lễ độc đáo

Vì vậy, Tùng sau đó đã nảy ra ý tưởng thuê xe rùa để đưa sính lễ sang nhà gái. Huyền Trang chia sẻ: “Chồng tôi đã hỏi qua người lớn, bố mẹ hai bên. Mọi người đều vui vẻ, chấp nhận cho chúng tôi dùng xe rùa chở sính lễ. Khi video đoàn xe rùa chở sính lễ phổ biến, một số bình luận tiêu cực xuất hiện nhưng gia đình, họ hàng thấy vui là đủ rồi”. Sau khi nhận xe thì chú rể còn một tay trang trí cho thêm phần trang trọng. Chú rể được sự giúp sức của anh trai cô dâu đã phủ vải đỏ, làm biển số đẹp, thắt nơ… lên 10 chiếc xe. 

dam-cuoi-10-xe-rua-sinh-le-2

Về chuyện tình đẹp gần 4 năm, vì nhà gần nhau nên Huyền Trang có nhiều cơ hội sang nhà người yêu, phụ mẹ chồng tương lai nấu cơm. Trang rất vụng trong việc nấu nướng nhưng mẹ chồng luôn cảm thông và còn là người dạy cô thực hiện nhiều món ăn. Chuyện tình của cả hai đi đến cái kết viên mãn sau buổi lễ cầu hôn Tùng dành cho Trang, đánh dấu cột mốc chính thức về chung một nhà.

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xon-xao-dam-cuoi-co-10-xe-rua-cho-sinh-le-co-dau-ngay-ve-nha-me-ruot-10-lan-769250.html