Toàn thắng 4 trận, HLV V-League tiết lộ điều bất ngờ

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2023/24, Nam Định là CLB duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng. Với 12 điểm có được, đội bóng thành Nam chễm chệ trên ngôi đầu giải VĐQG, hơn đối thủ xếp sau là Thanh Hóa 4 điểm.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Vũ Hồng Việt dành lời khen cho toàn đội sau chiến thắng 4-2 mới đây trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

"Tôi rất khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ ở trận này. Ba trận đấu trước, CLB Thép Xanh Nam Định đều ghi được nhiều bàn thắng, vì thế tôi không bất ngờ với kết quả hôm nay. Tôi mừng với thành tích của đội. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục duy trì".

HLV Vũ Hồng Việt phát biểu - Bóng Đá

 HLV Vũ Hồng Việt đang bay cao cùng Nam Định.

Dù Nam Định đang có phong độ cao và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải này, nhưng HLV Vũ Hồng Việt lại tiết lộ điều bất ngờ khi bản thân đối mặt với áp lực lớn.

"Tôi gặp áp lực về việc làm thế nào để giúp đội nhà duy trì mạch chiến thắng. Phía trước chúng tôi là trận gặp CLB CAHN và chúng tôi sẽ nỗ lực giành kết quả tốt nhất, chúng tôi cố gắng phải làm sao duy trì được thành tích này. Nam Định cố nối dài chuỗi trận thắng để tiếp nối niềm vui cho người hâm mộ bóng đá quê nhà.

Đặt ra mục tiêu ở trận đấu tới với CLB CAHN, Thép Xanh Nam Định sẽ quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà Thiên Trường." - Thethao247 dẫn lời thuyền trưởng 44 tuổi.

Với những màn thể hiện thuyết phục thời điểm hiện tại, Nguyễn Văn Toàn cùng các đồng đội được kỳ vọng đánh bại CAHN để tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toan-thang-4-tran-hlv-v-league-tiet-lo-dieu-bat-ngo-769216.html