Taylor Swift dành cuối tuần bên ngôi sao bóng bầu dục Mỹ

Nữ ca sĩ Taylor Swift bay từ Los Angeles tới Kansas City cổ vũ cầu thủ Travis Kelce thi đấu tối thứ Năm, sau đó xe của cô được phát hiện đậu bên ngoài nhà của anh xuyên đêm.

Hôm 12/10, Taylor Swift đi máy bay riêng tới thành phố Kansas City của Missouri, sau đêm tham dự buổi công chiếu phim hòa nhạc Eras Tour ở Los Angeles. Theo Dailymail, cô được một chiếc SUV màu trắng đón ở sân bay và đưa tới sân vận động Arrowhead. Người đẹp ngồi cạnh mẹ Travis Kelce cổ vũ anh thi đấu - nơi đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs của Travis giành chiến thắng vang dội trước đội Denver Broncos.

Chiếc xe đưa đón Taylor Swift đậu qua đêm trước nhà của Travis Kelce.

Vào sáng 13/10, cánh săn ảnh bắt gặp chiếc xe của Taylor Swift vẫn đậu bên ngoài ngôi nhà một triệu USD của Travis Kelce. Ngôi sao 33 tuổi được cho là đã qua đêm tại nhà của bạn trai mới.

Taylor Swift đã ba lần tới xem Travis Kelce thi đấu trong mùa giải này từ tháng 9. Cô cũng đưa nhóm bạn thân của mình, gồm vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds, tới sân vận động cổ vũ Travis. Nữ ca sĩ thường xuyên được trông thấy đứng cạnh mẹ của chàng cầu thủ 33 tuổi trên khán đài.

Theo các nguồn tin, bà Donna - mẹ của Travis Kelce - rất quý mến Taylor Swiff và cảm nhận giọng ca Lover là một cô gái tuyệt vời. "Bà Donna tán đồng con trai hẹn hò Taylor. Bà cảm thấy cả hai rất chân thành với nhau", nguồn tin cho biết.

Taylor và Travis cùng tuổi, đều là những ngôi sao người Mỹ nổi tiếng, có sự nghiệp thành công, bận rộn và đang độc thân. Gia đình, bạn bè của cả hai được cho là cùng ủng hộ mối quan hệ của họ.

Taylor Swift và Travis Kelce. Ảnh: Rollingstone

Travis Kelce là người chủ động kết nối với Taylor Swift khi anh tới xem concert của Taylor hồi tháng 7. Travis tiết lộ trong một chương trình podcast rằng anh đã cố gắng gặp Taylor để tặng cô chiếc vòng tay ghi số điện thoại của mình nhưng chưa làm được. Sau cuộc phỏng vấn đó, họ đã liên lạc được với nhau. Để đáp lại tình cảm của Travis, Taylor tới xem trận bóng của Travis vào tháng 9, gây bất ngờ với người hâm mộ của cả hai. Sau đó hai ngôi sao dành nhiều thời gian cho nhau trong gần một tháng qua dù bận rộn công việc riêng.

Theo Hoài Vũ (ngoisao.vnexpress) - Ảnh: T.H

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/taylor-swift-danh-cuoi-tuan-ben-ngoi-sao-bong-bau-duc-my-769003.html