Arsenal hạ Wolves, đồng đội vẫn tức giận hét thẳng mặt Saliba

Arsenal thể hiện sức mạnh tấn công của họ trước một Wolves bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp một. 6 bàn thắng vào giữa tuần vào lưới RC Lens hứa hẹn giúp Pháo thủ tiếp tục mang tới một màn hủy diệt khác.

Tuy nhiên, đáng buồn là thầy trò HLV Mikel Arteta không thể tái lặp tỷ số theo cách tương tự và đã có một kết thúc đầy căng thẳng vào cuối trận.

Why Gabriel Magalhaes shouted at William Saliba as Tomiyasu shows Arsenal class vs Wolves - Bóng Đá

 Hàng thủ Arsenal có thời điểm mất tập trung.

Hai bàn thắng lại đến sớm trên sân Emirates, song Wolves rút ngắn cách biệt ở những phút cuối. Rất may, hàng thủ Arsenal vẫn thi đấu tập trung để bảo toàn thắng lợi với tỷ số 2-1.

Dù vậy, có vẻ như các cầu thủ Arsenal phần nào thi đấu chủ quan. Theo Football London, trước khi Wolves ghi bàn, cầu thủ này tức giận hét về phía William Saliba, qua đó thu hút sự chú ý của đồng đội người Pháp.

Khi Saliba quay lại, người ta thấy Gabriel đang khoa tay múa chân và chỉ tay xuống đất. Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy hậu vệ này muốn giữ sạch lưới và yêu cầu đồng đội phải tập trung để giữ vững tỷ số.

Đáng buồn là họ đã không thể giữ sạch lưới sau bàn thắng muộn của Matheus Cunha khiến tình hình trở nên hết sức căng thẳng. Chính vì thế, Gabriel có lý do để không hài lòng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-ha-wolves-dong-doi-van-tuc-gian-het-thang-mat-saliba-768831.html