2 tân binh làm nền tảng cho kỷ nguyên của Sir Jim ở M.U

Mùa giải thứ hai của Man United dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag không được suôn sẻ cho lắm, vì tình hình chấn thương và phong độ không tốt của nhiều trụ cột. Cả hàng thủ lẫn hàng công Quỷ đỏ đều gặp vấn đề.

Sir Jim Ratcliffe’s British transfer policy includes signing Ivan Toney, Marc Guehi - Bóng Đá

  Sir Jim Ratcliffe có thể giúp M.U đổi khác?

Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh phải tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí, để trở lại nơi mình thuộc về. Cách tiếp cận chuyển nhượng của họ cũng sẽ thay đổi khi Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần CLB và kiểm soát các vấn đề thể thao.

Như The Daily Mail đã chỉ ra, vị tỷ phú người Anh sẽ tập trung chiêu mộ các cầu thủ người Anh hoặc những cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở Anh. Trong số những cái tên mà Ratcliffe muốn đưa về Old Trafford, nổi lên là tiền đạo Ivan Toney của Brentford và hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay: "Man United hiện nằm trong số những câu lạc bộ theo dõi chặt chẽ tiền đạo Ivan Toney của Brentford trước hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Họ cũng quan tâm đến trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace, nhưng hậu vệ người Anh khó có thể ra đi cho đến mùa hè và sẽ có giá tối thiểu 60 triệu bảng.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/2-tan-binh-lam-nen-tang-cho-ky-nguyen-cua-sir-jim-o-m-u-768577.html