ZaloPay QR Đa Năng xuống phố, chiều team mua sắm từ Bắc chí Nam

Đúng với thông điệp “Team zì cũng chiều, quét zì cũng chịu”, ZaloPay mang QR Đa Năng đến gần hơn với người dùng thông qua chuỗi hoạt động đặc biệt trong tháng 11 tại Hà Nội và TPHCM.

ZaloPay QR Đa Năng là giải pháp thanh toán qua mã QR được ZaloPay chính thức ra mắt từ tháng 7/2023. Sự đa năng thể hiện ở việc chỉ cần duy nhất một mã QR này của ZaloPay, người dùng có thể linh hoạt sử dụng bất kỳ ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để quét và thanh toán trong vài giây.

1

ZaloPay QR Đa Năng chấp nhận quét và thanh toán bằng đa ứng dụng

Với mục tiêu giới thiệu tính năng và tạo điều kiện để người dùng trải nghiệm thanh toán thực tế ZaloPay QR Đa Năng, Ví điện tử quốc dân đã triển khai chiến dịch truyền thông đặc biệt. Thông qua hình ảnh Thành Phố QR Đa Năng cùng thông điệp: “Team zì cũng chiều, quét zì cũng chịu”, ZaloPay đã khuấy động không khí tại hai điểm cầu Hà Nội và TPHCM trong tháng 11 bằng chuỗi hoạt động offline hoành tráng.

Thành Phố QR Đa Năng “đổ bộ” Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

2

Mở đầu chuỗi sự kiện, đầu tháng 11 vừa qua, ZaloPay đã mang Thành Phố QR Đa Năng – không gian hiện đại, nơi kết hợp những công trình công nghệ tiên tiến nhất – đến Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Tại đây, các cư dân đến tham quan và khám phá 5 khu vực gồm: Phố Check-in; Phố Tài Chính; Trạm QR Đa Năng; Phố Mua Sắm và Ăn Uống; và Quảng Trường QR.

3

Mỗi khu vực trong Thành Phố QR Đa Năng đều ẩn chứa những hoạt động khám phá và trải nghiệm riêng. Người tham quan thực hiện tích tem bằng cách hoàn thành thử thách tương ứng để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn đến từ ZaloPay và các đối tác.

4

Mua Sắm và Ăn Uống là khu phố tấp nập nhất Thành Phố QR Đa Năng. Ở đây, mọi người được trải nghiệm quá trình mua sắm hoàn chỉnh: từ việc lựa chọn món đồ yêu thích đến việc thanh toán. Dù bạn thuộc team nào, có thói quen thanh toán ra sao thì “team zì ZaloPay cũng chiều, quét zì ZaloPay QR Đa Năng cũng chịu”.

Workshop: Cùng ZaloPay tận hưởng cuộc sống đa năng tại cửa hàng Decathlon Long Biên (Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội)

5

Cũng tại Thủ đô vào cuối tháng 11 vừa qua, ZaloPay đã cùng Thương hiệu bán lẻ đồ thể thao đến từ Pháp Decathlon tổ chức workshop: Cùng ZaloPay tận hưởng cuộc sống đa năng tại Decathlon, với sự tham gia của diễn viên Đình Tú, reviewer công nghệ Vinh Xô, fitness influencer Hana Giang Anh và gần 20 KOL, KOC trong lĩnh vực truyền hình, công nghệ, du lịch…

6

Decathlon là một trong những đối tác triển khai sớm mã thanh toán ZaloPay QR Đa Năng. Không gian trưng bày tại cửa hàng Decathlon Long Biên (Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội) cũng đã tái hiện một phần Thành Phố QR Đa Năng của ZaloPay. Tại workshop, khách mời lần lượt được lắng nghe quá trình hình thành ZaloPay QR Đa Năng cũng như sự gặp gỡ trong ý tưởng của ZaloPay và Decathlon trong nỗ lực mang đến các sản phẩm đa năng, phục vụ nhu cầu mua sắm và thanh toán của các cư dân thuộc Team Thể Thao và Team Xê Dịch.

7

Để tôn lên tinh thần của workshop, Decathlon đã mang đến BST Đa Năng với các sản phẩm như: áo thun, túi gấp gọn, balo và bộ phụ kiện đến từ ZaloPay. Khách mời có thể lựa chọn những món đồ phù hợp với tính chất công việc cũng như lối sống. Sau đó linh hoạt sử dụng bất cứ ứng dụng nào có trên điện thoại, ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, để quét và thanh toán.

Từ nay, khách hàng có thể đến mua sắm tại các cửa hàng Decathlon trên toàn quốc và thực hiện thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng để nhận ưu đãi từ hai thương hiệu. Riêng không gian trưng bày ZaloPay QR Đa Năng tại cửa hàng Decathlon Long Biên (Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội) sẽ kéo dài đến hết ngày 06/12.

ZaloPay QR Đa Năng chiều team mê sách tại Đường Sách TPHCM

8

Xuôi về miền Nam, đúng vào dịp chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ZaloPay đã phối hợp với Đường Sách TP.HCM mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa đọc, thể hiện mong muốn góp sức của ZaloPay trên hành trình lan tỏa giá trị văn hóa. Thông qua đó, cũng giới thiệu thêm một lựa chọn thanh toán không tiền mặt qua mã ZaloPay QR Đa Năng, mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi, an toàn cho độc giả và du khách.

9

Bên cạnh chương trình âm nhạc “Lớp học ký ức” và hoạt động “Những dòng thư tri ân”, ZaloPay còn mang đến không gian đọc sách miễn phí với nhiều đầu sách hấp dẫn thuộc các lĩnh vực, chiều cả team mê sách giấy lẫn sách nói thông qua ứng dụng KOMO Audio.

10

Không chỉ thoải mái lựa chọn cuốn sách yêu thích, người dân và du khách ghé Đường Sách TPHCM trong dịp này cũng thích thú chụp ảnh kỷ niệm cùng các mô hình trang trí, tham gia các hoạt động của ZaloPay.

Trước đó, ZaloPay QR Đa Năng cũng đã “đổ bộ” bằng các hoạt động offline tại sự kiện Lễ phát động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Lego sale cuối tuần và các hoạt động khác tại cửa hàng Decathlon, Vinamilk, Mykingdom ở TPHCM và Hà Nội. Tiếp tục trong tháng 12, ZaloPay sẽ mang mô hình Thành Phố QR Đa Năng đến với Sài Thành trong chuỗi sự kiện workshop cùng Katinat Saigon Káfe và không gian trải nghiệm thực tế hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall.

Có thể nói sự xuất hiện của ZaloPay QR Đa Năng đã và đang góp phần giúp xây dựng và thúc đẩy tương lai thanh toán không dùng tiền mặt dễ dàng và tiện lợi hơn. Được biết sau hơn 4 tháng triển khai, ZaloPay QR Đa Năng hiện đã phủ sóng tại gần 10.000 chuỗi cửa hàng, hệ thống bán lẻ và dịch vụ đủ mọi quy mô. Con số này tương đương với khoảng 28.000 điểm thanh toán cả online và offline trên khắp cả nước.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/zalopay-qr-da-nang-xuong-pho-chieu-team-mua-sam-tu-bac-chi-nam-768153.html