Arsenal vs Man City: 3 bàn; Gục ngã tại Emirates

Đội hình dự kiến

Arsenal

Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Partey; Vieira, Nketiah, Jesus

Arsenal vs Man City - Bóng Đá

Đội hình dự kiến trận Arsenal - Man City.

Man City

Ederson; Walker, Dias, Akanji, Gvardiol; Lewis, Kovacic; Foden, Alvarez, Doku; Haaland

Tình hình lực lượng

Arsenal

Mikel Arteta đang khá đau đầu với vấn đề thể lực của bộ đôi tiền đạo cánh Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Cả hai ngôi sao đều gặp vấn đề và chưa rõ khả năng ra sân.

Bên cạnh đó, tân binh Jurrien Timber cũng chưa thể trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận mở màn.

Man City

The Citizens sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Rodri. Cầu thủ người Tây Ban Nha lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp Nottingham Forest và phải sau cuộc chạm trán Arsenal, anh mới có thể trở lại.

Rodri will miss Arsenal clash as Manchester City accept the midfielder's three-game ban in opting NOT to appeal - Bóng Đá

 Rodri sẽ vắng mặt.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng thiếu vắng sự phục vụ của Kevin de Bruyne. Dự kiến ngôi sao người Bỉ phải ngồi ngoài cho đến cuối năm nay. Và trong những phát biểu gần đây, HLV Pep Guardiola cũng xác nhận John Stones không thể ra sân/

Đây sẽ là những sự tổn thất dành cho đội hình của nhà ĐKVĐ.

Thành tích đối đầu

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Arsenal chỉ giành được 1 thắng lợi trước Man City tại chung kết Siêu cúp Anh sau loạt sút penalty cân não và thất bại cả 4 trận còn lại.

Nhân tố chủ chốt

Arsenal

Trong bối cảnh cả Saka lẫn Martinelli đều có nguy cơ vắng mặt, niềm tin sẽ được trao cho Gabriel Jesus.

Chân sút người Brazil đã quá hiểu những người đồng đội cũ bên phía The Citizens. Và với sự tinh quái vốn có, Jesus có thể sẽ tìm ra cách khai thác sơ hở nơi hàng phòng ngự đối thủ nhờ sự trợ giúp của những Martin Odegaard hay Leandro Trossard.

Man City

Dù đã tịt ngòi trong trận gặp Wolves và chịu nhiều chỉ trích, tuy nhiên Erling Haaland vẫn được xem như niềm hy vọng để giúp The Citizens xuyên thủng mành lưới Pháo thủ.

Sự trỗi dậy làm lu mờ Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland sẽ trở thành niềm hy vọng lớn nơi hàng công The Citizens. 

Haaland đang có cho mình 8 bàn thắng sau 7 trận tại Premier League. HLV Pep Guardiola tin tưởng rằng cậu học trò sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như ở mùa giải trước. 

Dự đoán

Arsenal đã đánh bại Bournemouth hồi cuối tuần trước, nhưng sự hưng phấn của họ không kéo dài được lâu sau trận thua Lens tại Champions League. 

Đáng chú ý, Arsenal sở hữu mạch 8 trận bất bại tại giải VĐQG, tuy nhiên đã đánh mất điểm ở 2 trong 3 trận gần nhất tại Emirates.

Man City cũng đang cho thấy sự bất ổn khi kỷ lục giành 100% thắng lợi của họ tại EPL bị Wolves chặn đứng, sau khi bị Newcastle loại khỏi Carabao Cup vài ngày trước đó.

Sự vắng mặt của Rodri trong một trận đấu tầm cỡ này có thể ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên Man City với một đội hình giàu chiều sâu và luôn được xem như khắc chế cứng của Pháo thủ, họ có thể sẽ rời Emirates với một chiến thắng.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Arsenal 1-2 Man City

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-vs-man-city-3-ban-guc-nga-tai-emirates-753393.html