Vừa mới ra mắt, HLV Getafe nói thẳng về thái độ của Greenwood

 

Trao đổi sau màn ra mắt của Mason Greenwood, HLV Jose Bordalas - Thuyền trưởng của Getafe khẳng định chân sút người Anh là một cầu thủ tuyệt vời, hòa nhập rất nhanh chóng với môi trường mới trong một thời gian ngắn. Dù vậy, Bordalas cũng thừa nhận, Getafe sẽ cần phải kiên nhẫn bởi Greenwood mới trở lại thi đấu, và đồng thời ông cũng khen ngợi thái độ của ngôi sao thuộc biên chế Manchester United

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Mason Greenwood tái xuất, nhận cú sốc ngay trận đầu tiên - Bóng Đá

 Greenwood được khen ngợi.

“Tôi chỉ nói về khía cạnh thể thao và nghĩ đến sự phấn khích của người hâm mộ cũng như tất cả chúng tôi, bởi vì Mason là một cầu thủ tuyệt vời."

"Mason đã làm chúng tôi ngạc nhiên và rất hài lòng khi giúp đỡ đội bóng trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Nhưng, chúng tôi biết Mason đã nhiều tháng không thi đấu, nên chúng tôi cần phải kiên nhẫn."

"Cậu ấy hòa nhập rất nhanh trong một thời gian ngắn. Mason cũng cư xử rất rất tốt - cậu ấy là một đứa trẻ muốn tiến bộ và vô cùng phấn khích khi được ở đây. Vì thế, tất cả chúng tôi đều rất hài lòng." 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-moi-ra-mat-hlv-getafe-noi-thang-ve-thai-do-cua-greenwood-747719.html