Không phải điểm G, đây mới là vị trí tạo "khoái cảm" trên cơ thể mà bạn chưa từng biết đến

Dưới đây là bộ phận cơ thể vô cùng nhạy cảm mà bạn chưa từng biết đến sự tồn tại của nó được phát hiện bởi bà Veronica Monet, nhà tư vấn kiêm tình dục học, được cấp bằng chứng nhận tại trường Cao đẳng Sexologists ở Mỹ

Vùng cổ và tai

Vành tai ngoài phía sau của nam giới như một giác quan cảm xúc. Đặc biệt, có nhiều ý kiến khẳng định xúc giác chính là cơ quan nhạy cảm nhất trong quá trình dẫn dắt con người đạt đến khoái cảm.

vi tri tao khoai cam-phunutoday

Hãy dùng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau hoặc gặm nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Một nụ hôn say đắm ở môi chưa chắc mãnh liệt bằng việc cắn nhẹ vành tai của chàng và thì thầm những lời đường mật. Hơi nóng từ bạn tỏa ra sẽ khiến các mạch máu li ti và các dây thần kinh tập trung ở vành tai chàng nhanh chóng tiếp nhận kích thích và đưa lên não, ngay lập tức chàng sẽ có cảm giác đê mê hệt như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Bên cạnh đó, sự âu yếm dọc từ cổ lên đến tai cũng phần nào giúp bạn thể hiện sự khao khát và mời chàng hào hứng nhập cuộc. Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Mắt cá chân

Mắt cá chân và ngón chân cũng có thể giúp đạt khoái cảm. Xoa nhẹ vùng giữa mắt cá chân và gân Achilles (gân phía sau từ bắp chân đến gót chân) sẽ khiến cả hai vô cùng hài lòng. Ngoài ra cũng có các điểm tạo khoái cảm khác ở chân và lòng bàn chân.

Điều quan trọng là bạn có thể thả lỏng cơ thể và cả hai cùng khơi gợi cảm xúc qua nhau bằng các cử chỉ âu yếm, lướt qua các ngón chân nhẹ nhàng bằng nụ hôn, đầu lưỡi hoặc các ngón tay.

Bụng và ngực

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới nhưng chắc chắn anh ấy sẽ sướng “mê” khi được bạn làm như vậy. Trong tất cả các khu vực, ngực và bụng (bụng dưới) của chàng là địa điểm thích hợp nhất cho những màn dạo đầu đầy kích thích.

Những cử chỉ vuốt ve êm ái trên vùng da mỏng của ngực sẽ khuấy động những cảm xúc ẩn náu trong người chàng. Ngoài ra, nếu bạn mạnh dạn di chuyển lưỡi hay chỉ dùng một ngón trỏ mềm mại cũng đủ làm bản năng chàng trỗi dậy. Bạn dùng lòng bàn tay nhấn và bóp nhẹ lên khu vực bụng dưới, gần "cậu nhỏ". Bạn chà nhẹ bàn tay thành vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, sau đó làm tương tự với ngực. Chỉ cần kéo lên kéo xuống từ bụng tới ngực là đủ làm chàng muốn “nổ tung” rồi đấy.

Cơ mông sau

Để thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể với màn dạo đầu tuyệt vời, bà Monet nói hãy xoa bóp các cơ mông phía sau nhẹ nhàng rồi nhanh dần, thậm chí để hai cơ mông sau chạm vào nhau trong sự kích thích. Bà khẳng định đây là cách tạo các rung động đặc biệt kích thích các dây thần kinh khoái cảm ở bộ phận sinh dục, thậm chí sẽ rất tuyệt vời nếu bạn kết hợp với dầu thơm có mùi hương yêu thích của cả hai người.

Mi mắt và gáy

Đôi khi chất “ kích dục ” tốt nhất lại chỉ là cái vuốt ve nhẹ nhàng lên mi mắt hay gáy người bạn tình của mình. Nó là cách thức “giao tiếp” vô cùng giá trị trong những phút dạo đầu. Monet nói: “Một nụ hôn nhẹ nhàng trên mi mắt sẽ vô cùng dịu dàng khiến cảm xúc yêu trở nên rạo rực đến khao khát.”

Hay khu vực phía gáy càng nhạy cảm hơn bất kể vị trí nào, cũng là những cái chạm nhẹ nhàng có chủ đích mà khiến cho “cơ thể rùng mình lên nhè nhẹ, da gà nổi lên một cách vô thức sẽ đạt cảm giác yêu đến tuyệt vời”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khong-phai-diem-g-day-moi-la-vi-tri-tao-khoai-cam-tren-co-the-ma-ban-chua-tung-biet-den-713905.html