Bé Quyên để lộ mặt tẩy sạch son phấn, nhan sắc 'búp bê sống' bùng nổ tranh luận

Thí sinh Bé Quyên từng được cộng đồng mạng nhận xét là "búp bê sống", fan tiếc nuối khi cô không đạt thứ hạng cao khi thi hoa hậu mới đây bất ngờ lộ mặt mộc. 

Bé Quyên là cái tên không xa lạ với fan sắc đẹp khi cô gái này từng được truyền thông đặc biệt quan tâm tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Không đạt được thứ hạng cao, fan của người đẹp Bến Tre tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì nhan sắc độc lạ, được ví như "búp bê sống" lại không được ban giám khảo đánh giá cao. 

be-quyen-5-1680146195.jpg
Mặt mộc của Bé Quyên gây ngỡ ngàng
be-quyen-4-1680146195.jpg
 

Trên trang cá nhân của mình, Bé Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của bản thân, tuy nhiên cũng hiếm khi người đẹp để mặt không son phấn lên mạng. Và trong clip mới nhất, "búp bê sống" khiến dân mạng tranh luận sôi nổi khi công khai khoe mặt thật trên mạng xã hội. 

be-quyen-2-1680146195.jpg
Màn biến hình hoàn toàn khác biệt

Theo đó, người đẹp Bến Tre đăng clip biến hình trên Tik Tok, đây là lần hiếm hoi cô cho dân tình được chiêm ngưỡng gương mặt thật của mình. Cụ thể, khi rũ bỏ toàn bộ lớp phấn trang điểm, son môi, Bé Quyên để lộ diện mạo có phần kém sắc hơn, phần mũi không thon gọn nhưng đổi lại làn da khá là mịn màng dù hơi tối màu.

be-quyen-9-1680146195.jpg
 

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, bên cạnh những lời khen không ít người tự có cho mình câu trả lời vì sao Bé Quyên không thể thành hoa hậu. 

"Mặt mộc của bạn này bình thường, không ấn tượng nên không đăng quang cũng là đúng".

"Nhìn không nổi bật lắm, mặt này đúng là hợp với người mẫu thôi chứ thành hoa hậu thì hơi xa vời".

"Mình thấy mặt mộc như này là đẹp, nhưng bạn hợp làm mẫu hơn nha".

"Nét nào vẫn ra nét đó, mặt mộc như vậy cũng là ổn lắm rồi".

"Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Bé Quyên không thể on top hoa hậu, nhan sắc này chỉ hợp đi làm mẫu thôi"...

Được biết Bé Quyên thời điểm đi thi hoa hậu từng được cộng đồng mạng tung hô là "búp bê sống" vì nhan sắc khác lạ, cô nổi bật từ phần nhìn cho đến tài năng. Người đẹp Bến Tre sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74 với số đo 3 vòng đáng mơ ước 77-57-93 cm.

be-quyen-7-1680146195.jpg
Bé Quyên khi được trang điểm cẩn thận

Mặc dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc nhưng khi tự nhận xét về ngoại hình của mình, Bé Quyên thổ lộ: "Theo mình đẹp thôi chưa đủ mà còn phải có trí tuệ, kiến thức, một tâm hồn đẹp... Nếu như tạo hóa chưa ban cho chúng ta những điều này thì tự bản thân mỗi người phải tự tìm kiếm thêm cho mình". 

be-quyen-8-1680146195.jpg
 
be-quyen-6-1680146195.jpg
 

Dù không dành được thứ hạng cao nhưng sau cuộc thi, cái tên Bé Quyên vẫn là gương mặt được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng", đắt show chẳng kém các người đẹp có danh hiệu.

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/be-quyen-de-lo-mat-tay-sach-son-phan-nhan-sac-bup-be-song-bung-no-tranh-luan-698190.html