Lương Linh, Đỗ Hà chung hình cùng 'mỹ nhân của năm' Tiểu Vy: Nhan sắc có còn bất phân thắng bại?

Không phải lần đầu tiên cùng chung khung hình tuy nhiên cả 3 nàng hậu đình đám là Lương Thùy Linh, Đỗ Hà và Tiểu Vy đều khiến dân tình không thể không bàn tán. 

Dàn hậu Việt Nam vừa có dịp hội ngộ tại sự kiện họp báo cuộc thi Miss World Vietnam 2023 với những cái tên đình đám như Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy, Tiểu Vy... Đây không phải lần đầu tiên các cực phẩm nhan sắc hội ngộ thế nhưng khoảnh khắc 3 mỹ nhân nhà Sen Vàng bao gồm Lương Linh, Đỗ Hà và Tiểu Vy ngồi chung hình lại khiến dân tình khó rời mắt. 

hoa-hau-1-1680143526.jpg
Lương Linh, Đỗ Hà và Tiểu Vy cùng đọ sắc

Bức ảnh chụp chung 3 nàng hậu cho thấy các người đẹp đều tỏa sáng nhan sắc, mỗi người một vẻ, họ không chỉ xinh đẹp, lộng lẫy mà còn cực kỳ rạng rỡ. Nhiều người nhận xét đây thực sự là màn so kè nhan sắc bất phân thắng bại khiến khán giả rần rần thích thú. Thậm chí khoảnh khắc Lương Linh và Tiểu Vy dùng chung váy với Đỗ Hà còn khiến dân tình bật cười.

hoa-hau-2-1680143526.jpg
Cả 3 nàng hậu không ai kém cạnh ai

Trong giới showbiz, cả Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy đều là những nàng hậu tài sắc vẹn toàn. Nếu như người đẹp Cao Bằng đăng quang 4 năm rồi tên tuổi vẫn giữ được sức nóng thì Đỗ Hà  cũng được yêu thích không kém, từ một cô gái gây tranh cãi ngày đăng quang, nay nhan sắc của người đẹp Thanh Hóa đã được công nhận. Về phần Tiểu Vy, cô nhận được giải "Mỹ nhân của năm 2022" để có thấy nhan sắc ấn tượng như thế nào.

Được biết hiện tại Hoa hậu Lương Thùy Linh đang là giảng viên của Trường Đại học Đại Nam. Thành tích quốc tế ấn tượng nhất của người đẹp này là Top 12 chung cuộc của Miss World. Từ khi bước chân vào môi trường giáo dục, phong cách thời trang của Lương Linh cũng thay đổi khá nhiều, ngày càng trưởng thành và hợp với hoàn cảnh hơn.

hoa-hau-3-1680143526.jpg
Đỗ Hà mặc đầm công chúa giấu đi đôi chân cực phẩm

Tiểu Vy so với hai nàng hậu còn lại có phần hoạt động đa dạng hơn. Không chỉ sôi nổi trong showbiz, mỹ nhân Quảng Nam còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, đóng MV, tham gia gameshow... Hiện tại Tiểu My đang được xem là nàng hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất trong các nàng hậu tại Việt Nam.

hoa-hau-5-1680143526.jpg
Tiểu Vy xứng danh "mỹ nhân của năm"
hoa-hau-4-1680143526.jpg
Lương Linh đẹp quý phái

Cuối cùng là Đỗ Thị Hà, sau nhiều nỗ lực cố gắng tại Puerto Rico, mỹ nhân Thanh Hóa lọt vào top 13 chung cuộc. Hiện tại cô đang là sinh viên năm cuối ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Với Đỗ Hà, người đẹp có phần an toàn hơn khi từng chia sẻ muốn hoàn thành việc học tập mới quyết "bung lụa". 

Ảnh: Tổng hợp

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luong-linh-do-ha-chung-hinh-cung-my-nhan-cua-nam-tieu-vy-nhan-sac-co-con-bat-phan-thang-bai-698189.html