Phản ứng của Trịnh Thăng Bình khi bị giảm lượt theo dõi 'khủng' vì đăng ảnh với Hiền Hồ

Trịnh Thăng Bình gây tranh cãi khi chia sẻ quan điểm về việc đồng loạt bị bỏ theo dõi vì đăng ảnh thân thiết bên Hiền Hồ.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải ảnh vui chơi ăn uống cùng bạn bè. Cả hai còn chụp ảnh riêng rất thân mật mà không giữ khoảng cách, dù đã từng bị đồn đoán hẹn hò.

trinh-thang-binh-5378-1679997463.jpg
Bài đăng của Trịnh Thăng Bình (Ảnh: Chụp màn hình)

Hành động này của nam ca sĩ đã khiến số lượng người theo dõi trang cá nhân của anh giảm hơn 3.000 người theo dõi. Nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự thất vọng khi thấy Hiền Hồ thân mật với Trịnh Thăng Bình trong ảnh, đặc biệt sau khi có tin đồn cô nàng đã có quan hệ tình cảm với một người đàn ông có gia đình. Phần lớn khán giả bày tỏ sự không hài lòng mỗi khi Hiền Hồ tái xuất hoạt động nghệ thuật hoặc trong đời thường. Những nghệ sĩ chụp ảnh, tương tác với  cô cũng gặp phản ứng tiêu cực.

trinh-thang-binh-3-463-1679997499.jpg
Phản ứng của Trịnh Thăng Bình trước việc bị giảm 3000 người theo dõi (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước việc bị nhiều người hủy theo dõi, Trịnh Thăng Bình đã bình luận trên trang cá nhân của mình: "Nếu anh bị bỏ theo dõi, có thể sau này anh sẽ có những bài hát mới hay các bạn sẽ quay trở lại. Nhưng nếu tâm trạng anh không được tốt, anh sẽ không thể tạo ra những bản nhạc tuyệt vời. Các bạn hãy quyết định cho bản thân mình."

Mặc dù bình luận này của giọng ca đình đám sau đó đã bị xóa, nhưng nhiều người dùng mạng vẫn chụp lại và chia sẻ nó trên nhiều fanpage và group khác nhau. Rất nhiều người cho rằng bình luận của Trịnh Thăng Bình đang thách thức người hâm mộ và kêu gọi họ hủy theo dõi anh. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ và cho nêu quan điểm, nghệ sĩ cũng có những mối quan hệ bạn bè riêng, không thể cấm đoán nghệ sĩ yêu thích hay chơi với ai! 

untitled-design-91-1679997548.png
Trịnh Thăng Bình chụp ảnh nhí nhảnh cùng với Hiền Hồ (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, giọng ca Có như không có cũng vướng tin đồn đi du lịch riêng cùng Trịnh Thăng Bình ở nước ngoài. Song để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và thông tin rằng chỉ là đi "xả hơi" bên gia đình.

tkd0597-16503614524031896953715-1679997684.jpg
"Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ", Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò với 1 doanh nhân có tên là H.N. Thời điểm đó, cô gần như vắng bóng khỏi sóng truyền hình cũng như các sự kiện lớn nhỏ. Đến hiện tại, cô vấp phải không ít ý kiến chê trách từ phía cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 với người được cho là đáng tuổi "cha chú".

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-ung-cua-trinh-thang-binh-khi-bi-giam-luot-theo-doi-khung-vi-dang-anh-voi-hien-ho-698035.html