Đêm đầy bất ổn của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi: Bị chê thô kệch vẫn chưa cay đắng bằng việc bị ghẻ lạnh

Sau sự kiện 'Đêm hội Weibo', Lưu Diệc Phi đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Dù siêu sự kiện 'Đêm hội Weibo' của Trung Quốc đã kết thúc nhưng những thông tin liên quan đến các diễn viên vẫn còn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một trong những ngôi sao được quan tâm nhất chính là Lưu Diệc Phi. Sau đêm sự kiện, trên mạng xuất hiện nhiều topic gây tranh luận liên quan đến 'thần tiên tỷ tỷ'.

luu-diec-phi5-1679997158.jpg
 

Bị chê vóc dáng thô kệch. PLV photoshop cho ốm một cách lộ liễu để "bằng bạn bằng bè"

Đầu tiên là những hình ảnh Lưu Diệc Phi diện đầm cúp ngực lông vũ màu xanh ngọc được phòng làm việc tung ra khiến cộng đồng mạng chấn động. Người đẹp như chim khổng tước xanh kiêu hãnh cùng thần thái đỉnh cao khiến người qua được mê mẩn. Những hình ảnh được tung ra chứng tỏ vẻ đẹp xứng danh "tiên tỷ" của người đẹp sinh năm 1987. 

luu-diec-phi3-1679996938.jpg
Lưu Diệc Phi khiến fan mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FB

Thế nhưng, ở những khoảnh khắc được blogger tung ra thì Lưu Diệc Phi để lộ khoảnh khắc khác xa với hình ảnh đã được chỉnh sửa. Theo đó, khi nữ diễn viên lên sân khấu nhận giải thì rất nhiều bình luận chê nữ diễn viên "Mộng hoa lục" phát tướng. Vai thô kệch của Lưu Diệc Phi đã trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.

luu-diec-phi1-1679996938.jpg
Nữ diễn viên cũng bị chê vai thô khi mặc áo cúp ngực.

Một số cho rằng Lưu Diệc Phi ở ngoài đầy đặn vừa phải nhưng khi lên hình thì bị tăng quá đà hay cô ấy tăng cơ chứ vóc dáng vẫn vừa đủ không hề bị thô như trên ảnh... Nhưng cũng có ý kiến mỉa mai việc Lưu Diệc Phi là minh tinh nhưng lại không biết giữ dáng.

Lạnh lùng với các sao nữ 85 hay bị ghẻ lạnh

Trong một số khoảnh khắc được chụp chung khung hình, Lưu Diệc Phi không hề có tương tác với các ngôi sao khác. Đặc biệt, khi chụp ngồi cùng Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy ở hàng ghế tại sự kiện Đêm hội Weibo 2023 thì nữ diễn viên có phản ứng lạnh nhạt. Cô hầu như không biểu lộ cảm xúc và im lặng khi ngồi ở hàng ghế VIP của Đêm hội Weibo 2023. Trước ống kính, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy đều nở nụ cười tươi tắn trong khi Lưu Diệc Phi nhìn sang phía khác.

luu-diec-phi-1679996780.png
Lưu Diệc Phi bị nghi bất hòa với dàn mỹ nhân Cbiz.

Điều này làm dấy lên nghi vấn Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn tiểu hoa đán gồm Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy. Vốn việc Lưu Diệc Phi hầu như không có dự án hợp tác chung nên tình cảm của các mỹ nhân với "thần tiên tỷ tỷ" cũng không được sâu đậm.

Vị trí ngồi bất ổn

Theo QQ, việc ban tổ chức Đêm hội Weibo xếp Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy ngồi chung một hàng ghế đã gây ra nhiều tranh cãi. Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đều là những sao hạng A của Cbiz nhưng 'thần tiên tỷ tỷ' được xếp chung nhóm thực lực và kỳ cựu với Lý Băng Băng, Huệ Anh Hồng và Lưu Vũ Xuân còn nàng 'Bạch Thiển' lại nằm vào nhóm sao lưu lượng hàng đầu, cùng Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ.

luu-diec-phi4-1679996938.jpg
 

Hơn nữa, Lưu Diệc Phi đã đóng phim từ năm 16 tuổi, đã tiến đến thị trường Hollywood nhưng lại ngồi cùng dãy ghế với Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy cho thấy địa vị của cô giảm sút. Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên hiện tại ở showbiz Trung tương đương với đồng nghiệp thuộc lứa lưu lượng 85.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dem-day-bat-on-cua-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-bi-che-tho-kech-van-chua-cay-dang-bang-viec-bi-ghe-lanh-698026.html