Bị nói xin lỗi không chân thành, Yoo Ah In đăng hẳn tâm thư thấu tận trời xanh

Nam diễn viên Yoo Ah In, người đang bị nghi ngờ sử dụng chất cấm, đã đăng tâm thư xin lỗi sau khi hoàn tất quá trình điều tra của cảnh sát.

Ngày 28/3, ảnh đế Yoo Ah In đã đăng một bài xin lỗi dài trên Instagram của mình. Anh nói: “Tôi đã đưa ra một lời xin lỗi không thỏa đáng ngay sau cuộc điều tra của cảnh sát ngày hôm qua. Một lần nữa tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người yêu thương và quan tâm mình phải thất vọng vì một điều đáng xấu hổ”.

Yoo Ah In tiếp tục: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã làm việc với tôi trong những công việc quý giá như điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. Nhiều người đã ủng hộ và dành cho tôi sự động viên cũng như tình cảm rộng rãi, nhưng tôi cảm thấy vô cùng hối hận và xấu hổ vì đã tự làm hại bản thân khi tiếp tục sự nghiệp diễn viên của mình”.

yoo-ah-in-cui-dau-xin-loi-1-1679989213.jpg
Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi khán giả và những người ủng hộ mình.

“Trong thời gian kiểm điểm bản thân, tôi đã nhận thức rõ ràng sai lầm của mình là sai lầm không thể ngụy biện bằng bất cứ lời bào chữa nào. Tôi sẽ trung thành tham gia vào các cuộc điều tra sắp tới và tôi sẽ chấp nhận tất cả những lời chỉ trích của bạn cũng như phán quyết của pháp luật”, nam diễn viên viết.

Trước đó, Yoo Ah In đã trình diện tại sở cảnh sát vào lúc 9h20 sáng ngày 27/3. Anh ta bị thẩm vấn trong gần 12 giờ trước khi rời Đơn vị Điều tra Tội phạm Ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul lúc 21h20 tối.

Đứng trước các phóng viên sau cuộc điều tra, Yoo Ah In run run nói: “Tôi đã nói hết sự thật trong quá trình điều tra. Tôi tự kiểm điểm sâu sắc rằng mình đã làm nhiều người từng yêu mến mình thất vọng vì một điều đáng xấu hổ. Tôi xin lỗi".

yoo-ah-in-cui-dau-xin-loi-2-1679989213.jpg
Nam diễn viên nói sai lầm của mình là không thể biện minh.

Khi được hỏi liệu anh ấy có thừa nhận các cáo buộc hay không, Yoo Ah In trả lời: “Tôi thận trọng khi nói cho bạn biết chi tiết vì cuộc điều tra vẫn chưa kết thúc, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng mình đã rơi vào đầm lầy trong khi tự biện minh rằng hành động sai lầm của mình không làm hại ai cả”.

Yoo Ah In hiện đang bị nghi ngờ sử dụng 4 loại chất cấm, được phát hiện sau khi Cơ quan Pháp y Quốc gia kiểm tra kỹ lưỡng. 

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-noi-xin-loi-khong-chan-thanh-yoo-ah-in-dang-han-tam-thu-thau-tan-troi-xanh-697961.html