Trịnh Thăng Bình tạo dáng nhí nhảnh khi đi ăn cùng với Hiền Hồ

Chứng kiến khoảnh khắc trên của Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ, nhiều cư dân mạng đã lập tức phản ứng.

Trải qua những ồn ào, Hiền Hồ vẫn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 9X vừa hào hứng chia sẻ ảnh đi ăn tối cùng Trịnh Thăng Bình cùng 1 người bạn.

Trong khung hình, giọng ca Em ngày xưa khác rồi diện set đồ đơn giản, kết hợp cùng kiểu tóc mái bằng trông vô cùng dễ thương, trẻ trung. Dù không trang điểm cầu kỳ song nhan sắc của nữ nghệ sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. 

hien-ho-lo-noi-y-nong-bong-mat-l-1-1679979240.jpg
Hiền Hồ chụp ảnh chung với Trịnh Thăng Bình và bạn (Ảnh: FBNV)
hien-ho-lo-noi-y-nong-bong-mat-l-1679979240.jpg
Hiền Hồ sơ hở để lộ nội y nóng bỏng mắt trong ảnh mới toanh (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, khán giả còn đổ dồn sự quan tâm vì sự có mặt của Trịnh Thăng Bình trong bức ảnh. Anh liên tục có những cử chỉ hết sức lầy lội, đáng yêu bên Hiền Hồ. Đây cũng là hình tượng khác hẳn so với nam nghệ sĩ trước kia. 

Đáng chú ý, nhiều fan cũng đã tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Bởi họ trông vô cùng đẹp đôi nhưng có người cũng mỉa mai Trịnh Thăng Bình vì quen Hiền Hồ. 

hien-ho-lo-noi-y-nong-bong-mat-lai-con-lien-luy-trinh-thang-binh-bi-fan-keu-goi-huy-theo-doi-1-ngoisaovn-w622-h678-1679979414.jpeg
 
hien-ho-lo-noi-y-nong-bong-mat-l-2-1679979342.jpg
CDM để lại bình luận (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đây không phải lần hiếm hoi Trịnh Thăng Bình xuất hiện cùng Hiền Hồ nên khiến cho cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả 2. Cách đây không lâu, giọng ca Có như không có cũng vướng tin đồn đi du lịch riêng cùng Trịnh Thăng Bình ở nước ngoài. Song để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và thông tin rằng chỉ là đi "xả hơi" bên gia đình. 

hien-ho-lo-noi-y-nong-bong-mat-l-3-1679979439.jpg
Cả hai từng vướng nghi vấn hẹn hò khi cùng đăng ảnh check in ở Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Cách đây gần 1 năm, Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò với 1 doanh nhân có tên là H.N. Thời điểm đó, cô gần như vắng bóng khỏi sóng truyền hình cũng như các sự kiện lớn nhỏ. Đến hiện tại, cô vấp phải không ít ý kiến chê trách từ phía cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 với người được cho là đáng tuổi "cha chú". 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/trinh-thang-binh-tao-dang-nhi-nhanh-khi-di-an-cung-voi-hien-ho-697934.html