Bảo Thy thẳng thắn lên tiếng khi bị nhắc nhở về trang phục lộ nội y

Trước những bình luận nhắc nhở trang phục, Bảo Thy đã lập tức lên tiếng đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy chia sẻ video nữ ca sĩ biểu diễn tại một sự kiện ở TP HCM khiến nhiều người chú ý. Trong lần xuất hiện này, giọng ca "Công chúa bong bóng" diện trang phục đầm lưới kim tuyến, đính hạt cườm lấp lánh bó sát làm tôn lên thân hình nóng bỏng, đầy quyến rũ. 

Nữ ca sĩ cũng thể hiện ca khúc đình đám "Baby em cô đơn" được nhiều khán giả yêu thích. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc toả sáng trên sân khấu nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

bi-gop-y-ve-trang-phuc-bieu-dien-bao-thy-noi-gi-1679978890.mp4

Bên cạnh những lời khen, cũng có ý kiến thắc mắc về trang phục biểu diễn của cô nàng. Theo đó, một người đã để lại bình luận: "Ánh đèn làm lộ hết nội y, không ổn cho trang phục". Ngay lập tức, Bảo Thy đã lên tiếng làm rõ vấn đề này: "Bên trong là váy chứ nội y hồi nào trời". Cùng với đó, Bảo Thy cũng tự hào về vóc dáng sau sinh: "Vòng eo 58 (sau khi hóp) hên quá lên hình thật là đẹp ha cả nhà ơi".

bao-thy1-1679978877.jpg
 

Có thể thấy, sau khi sinh con, Bảo Thy đã tích cực tập luyện để lấy được vóc dáng nóng bỏng của mình. Nói về ngoại hình, Bảo Thy cho rằng việc bản thân chăm chút cho diện mạo là thể hiện sự tôn trọng khán giả: "Đẹp từ gương mặt, hình thể đến thần thái cũng là cách thể hiện sự tôn trong khán giả. Tôi mong có thể tiếp động lực cho nhiều chị em cải thiện sắc vóc".

Bảo Thy từng là ngôi sao đình đám vào những năm 2000 sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, giọng ca sinh năm 1988 trở thành hiện tượng của giới trẻ thời bấy giờ.

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì nữ ca sĩ bỗng nhiên "biến mất" khỏi showbiz. Do gặp một số vấn đề khiến cô bị mất ngủ triền miên và trầm cảm nặng nên nữ ca sĩ đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Không chỉ thế, cô còn thẳng thắn xóa một trang fanclub 20.000 thành viên vì nội bộ fan xảy ra mâu thuẫn khiến cô mệt mỏi.

bao-thy-1679978876.jpg
 

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Thy trở lại với hình tượng mới lạ hơn. Từ cô công chúa dịu dàng, Bảo Thy trở nên quyến rũ, cá tính và lần nữa lấy lại hào quang trong showbiz.

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế tham gia các sự kiện mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi được chồng chiều chuộng của Bảo Thy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bao-thy-thang-than-len-tieng-khi-bi-nhac-nho-ve-trang-phuc-lo-noi-y-697924.html