Cuộc sống hiện tại của Seungri sau khi mãn hạn tù

Sau khi ra tù, Seungri - cựu thành viên BigBang - có một cuộc sống bình thường và vẫn tiếp tục đam mê đến hộp đêm như trước.

Theo một nguồn tin từ trang Spotify News vào ngày 22/3, Seungri đang sống một cuộc sống bình thường sau khi ra tù vào tháng 2.

Ngay khi ra tù, Seungri đã liên lạc với những người bạn thân thiết trong ngành giải trí. Một quan chức trong ngành cho biết: "Cậu ấy đã gọi điện hỏi thăm tôi. Giọng nói đã điềm đạm hơn nhưng nghe vẫn vui tươi như lúc trước".

seungri-1679472064.jpg
Seungri - cựu thành viên Big Bang. Ảnh SpotTV News

Một quan chức khác cho biết Seungri vẫn không thể từ bỏ niềm đam mê đối với hộp đêm: "Seungri đã gọi điện cho những người quen như là các nghệ sĩ và rủ đến hộp đêm".

Mặc dù đã bị bắt giam vì một sự cố bắt đầu tại hộp đêm mà anh đang điều hành nhưng tình yêu của Seungri dành cho hộp đêm này vẫn không thể nào từ bỏ. 

Trước đó, Seungri từng bị kết án với 9 tội danh gồm sử dụng dịch vụ mại dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối, vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm, tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén, hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế cụ thể (tham ô), tội danh hành hung đặc biệt. Sau cuộc tranh tụng kéo dài, vào tháng 5 năm ngoái, tòa án đã tuyên án với cựu thành viên nhóm nhạc BigBang mức án 1 năm 6 tháng tù giam.

seungri1-1679472169.jpg
Seungri được ra tù sau 1 năm rưỡi thụ án. Ảnh SpotTV News

Sau khi bản án được công bố chính thức, Seungri chuyển từ nhà tù quân sự đến Nhà tù Yeoju, một nhà tù dân sự. Hồi tháng 2 vừa qua, nam nghệ sĩ đã được trả tự do.

Tại phiên tòa quyết định năm ngoái, Seungri bật khóc và hứa sẽ thay đổi. “Tôi đã có thời gian để suy ngẫm về bản thân trong ba năm qua và tôi hứa sẽ được thay đổi sau sự việc lần này,” anh nói.

Seungri 33 tuổi, là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, doanh nhân. Seungri gia nhập làng giải trí năm 2006 với vai trò thành viên nhóm Big Bang đồng thời cũng từng góp mặt trong các phim: "Ánh sáng và bóng tối", "Đôi mắt thiên thần"...Seungri từng là ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Năm 2019, Seungri dính líu vụ bê bối quay lén, phát tán ảnh đồi truỵ Burning Sun khiến dư luận dậy sóng. Một số nghệ sĩ cũng vướng vào vòng lao lý sau sự việc của Seungri như ca sĩ Choi Jong Hoon bị phạt 2 năm 6 tháng tù, được trả tự do vào tháng 11/2021 còn Jung Joon Young bị phạt 5 năm tù vì tội cưỡng dâm, quay lén phụ nữ.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-seungri-sau-khi-man-han-tu-696573.html