Linh Rin khoe ảnh cưới lãng mạn chuẩn quý tộc bên hôn phu

Hình ảnh cưới mới đây của Linh Rin và Phillip Nguyễn toát lên vẻ hạnh phúc từ ánh mắt cho tới nụ cười khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin và Phillip Nguyễn 'đánh úp' trên mạng xã hội bởi bức hình cưới lung linh khiến nhiều người chú ý. Điều dễ nhận thấy nhất trong 2 bức ảnh cưới chính là ánh mắt nhìn nhau trìu mến, đầy hạnh phúc của cặp đôi.

linh-rin1-1679459163.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Linh Rin trước thềm đám cưới. Ảnh IGNV

Bên cạnh ảnh cưới ngọt ngào thì Linh Rin cũng viết dòng nhắn nhủ đầy hạnh phúc bên chồng tương lai: "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em".

linh-rin4-1679459264.jpg
Ảnh cưới đậm chất quý tộc của Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh IGNV

Trên trang cá nhân của Phillip Nguyễn cũng đăng tải 2 hình ảnh cưới giống vị hôn thê nhưng chỉ gắn tên bạn đời của mình. Dưới bài đăng, rất nhiều lời chúc mừng gửi đến cặp đôi.

linh-rin5-1679459264.jpg
Bức ảnh toát lên mùi hạnh phúc của cặp tân lang tân nương. Ảnh IGNV

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại hai nơi, gồm Manila (Philippines, quê ngoại chú rể) và TP.HCM. Những ngày vừa qua, những thông tin về đám cưới hào môn của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Ai ai cũng đều háo hức chờ đợi một hôn lễ trong mơ sau thời gian yêu đương ngọt ngào của cả hai.

Hiện Linh Rin và Phillip Nguyễn đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra tại Philippines và sau đó cả hai sẽ tổ chức thêm tiệc chiêu đãi tại TP HCM. Trên MXH, hội bạn thân thiết của Linh Rin đều che chắn ngày giờ mà đám cưới của Linh Rin sẽ diễn ra và đây cũng là yêu cầu mà 'chính chủ' đưa ra. 

linh-rin6-1679459522.jpg
Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Bên cạnh đó, trong thiệp cưới, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng có yêu cầu cho khách mời đến tham dự. 

Cụ thể, cặp đôi yêu cầu quan khách nam diện áo Barongs (Đó là loại áo sơ mi thêu cao cổ, ống tay dài, chủ yếu là màu trắng và xám, 2 bên sườn có đường xẻ dài từ hông xuống đùi, được những người đàn ông Philippines diện vào dịp quan trọng trong khi đó nữ sẽ diện lễ phục hoặc áo dài.

Trong thiệp cưới, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng đã nhắn nhủ các khách mời không chia sẻ hình ảnh và thông tin trên MXH thời điểm đám cưới diễn ra. Đôi tân lang tân nương cũng yêu cầu các khách mời phải xác nhận tham dự hôn lễ tại Philippines trước ngày 20/3.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/linh-rin-khoe-anh-cuoi-lang-nan-chuan-quy-toc-ben-hon-phu-696513.html