Mạnh Quỳnh bất lực khi liên tục bị đồn đột quỵ, qua đời

Ngay sau khi thông tin Mạnh Quỳnh qua đời, đột ngột phải hủy show khiến người hâm mộ hoang mang thì chính chủ đã lên tiếng trấn an.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh bất lực kể về việc liên tục bị đồn qua đời. 

"Đêm qua thức đến 2 giờ thu xong ca khúc mới viết để kịp gửi đi mix. Ngủ được 7 tiếng nên dậy tinh thần sảng khoái vô cùng, tính đánh răng xong xuống làm ly cà phê uống như thường lệ rồi làm đồ ăn sáng cho bọn nhỏ ngủ dậy có mà ăn ngay...", Mạnh Quỳnh tiết lộ lịch trình trong ngày được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã gặp phải tình huống hoang mang khi nhận nhiều cuộc gọi nhỡ từ bầu show. 

manh-quynh1-1679369571.jpg
Bài đăng của Mạnh Quỳnh trên trang cá nhân. Ảnh internet

"Chưa bao giờ họ gọi mình nhiều như vậy. Tôi gọi lại, bầu show hỏi tôi: “Mày hả Quỳnh, còn sống hả, mọi người đồn mày chết rồi kìa…”. Tôi mới đùa rằng, một năm Mạnh Quỳnh bị đột quỵ 2, 3 lần và chết 2, 3 lần. Tôi tưởng những tin bịa đặt này chỉ có thể lừa được những người khán giả vô tư dễ tin thôi mà ngay cả những người trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc cũng bị sập bẫy.

Thế mới biết trong cuộc sống có nhiều cách kiếm tiền khác nhau. Nhưng con người chúng ta lại có người chọn cho mình cách làm việc và kiếm sống bằng cách bôi nhọ, thêu dệt, bịa đặt những chuyện không nói có, chuyện ít nói thêm cho nhiều để mang lại quyền lợi cho mình bất kể làm cho người khác tổn thương hay gặp những điều phiền phức!

Đó là lý do tại sao một người ca sĩ như Mạnh Quỳnh không chơi Facebook trong suốt bao nhiêu năm ca hát mà bây giờ phải đăng bài viết thường xuyên như vậy, cốt để cho những khán giả yêu thương mình an tâm là mình vẫn khỏe re”, Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

manh-quynh-1679369571.jpg
Mạnh Quỳnh bất lực khi liên tục bị đồn qua đời. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người gửi lời đồng cảm đến cho Mạnh Quỳnh sau những tin đồn thất thiệt. "Giọng hát đã hay rồi đã đi vào lòng người rồi mà thuật chuyện còn hay hơn nữa. Xin chúc ca sĩ luôn vui khỏe hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và đại gia đình khán thính giả nói chung nhé", "Mình định không viết thêm nữa . Nhưng đọc đi đọc lại bài Quỳnh viết . Mình vui vừa cười cách viết hay. Tôm tắt như nói kể chuyện. Vui lắm Quỳnh ơi. Mến chào", "Chúc Mạnh Quỳnh một đời bình an, đẹp trai dễ mang tiếng hát đi trên mọi miền đất nước", "Dù ai nói ngã nói nghiêng lòng Quỳnh vẫn vững như kiềng ba chân , chúc anh sức khỏe bình an và hạnh phúc"... là những bình luận của dân mạng cho Mạnh Quỳnh.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/manh-quynh-bat-luc-khi-lien-tuc-bi-don-dot-quy-qua-doi-696210.html