Sau 3 tháng đám cưới, Ngọc Hân tự phơi bày 'góc khuất' hôn nhân với chồng kín tiếng

Sau 3 tháng đám cưới, Hoa hậu Ngọc Hân tự phời bày "góc khuất" hôn nhân với người chồng kín tiếng là bạn thân.

Vừa qua, tham gia chương trình "Lời tự sự", Hoa hậu Ngọc Hân đã có những chia sẻ chân thành về những thay đổi của bản thân sau 3 tháng tổ chức đám cưới với người chồng kín tiếng. Nàng hậu thừa nhận có những sự thay đổi khiến cô không khỏi ngỡ ngàng: "Tất cả mọi sự thay đổi đều có cái được, cái mất. Tôi mất dần đi những buổi tụ tập với bạn bè. Những lần gặp gỡ, ăn cơm cùng đối tác tôi cũng phải chuyển sang trưa.... Trước đây, tôi chưa bao giờ cảm nhận được thú vui đó, điển hình như việc chăm sóc cây cảnh ở nhà lại càng xa xỉ. Nhưng bây giờ tôi đã được trải nghiệm và thấy rằng điều đó rất đáng giá”.

ngoc-han-va-chong-1-1679307183.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân thừa nhận có những thay đổi sau khi lấy chồng. Ảnh internet

Hồi tháng 12/2022, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức tổ chức đám cưới với người chồng làm trong Bộ Ngoại giao sau 3 năm hoãn vì dịch. Chia sẻ trên tờ Dân trí, Ngọc Hân không ngại nói về chồng: "Ấn tượng đầu tiên là anh ấy rất thông minh, hóm hỉnh. Sau đó, tôi thấy đây là người thực tế và sống có trách nhiệm. Những tính cách đó bổ trợ rất tốt cho tôi. Bởi tôi là người sáng tạo, thích bay bổng. Anh ấy sẽ là điểm tựa vững chắc cho tôi trước mỗi quyết định lớn trong cuộc đời. Ví dụ, khi tôi quá hào hứng triển khai một kế hoạch nào đó, anh ấy sẽ là người kéo tôi về mặt đất. Ngược lại, anh ấy hơi an toàn, tôi sẽ dùng sự bay bổng, sức sáng tạo của mình để bổ trợ cho điều đó.".

ngoc-han-va-chong-2-1679307183.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng. Ảnh internet

Trước tin đồn nhà chồng gia thế khủng, Hoa hậu Ngọc Hân phủ nhận: "Phải đính chính, Hân và gia đình chồng hết sức bình thường. Gia đình chồng Ngọc Hân là gia đình công chức, chứ không phải là gia đình hào môn".

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Ngọc Hân là một trong số ít những hoa hậu kín tiếng của showbiz. Không ồn ào, không thị phi, cuộc sống của người đẹp sau khi đăng quang là tập trung cho các hoạt động vì cộng đồng, xây dựng một thương hiệu áo dài của bản thân và thỉnh thoảng xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC.

ngoc-han-va-chong-3-1679307183.jpg
 

Năm 2019, Ngọc Hân được bạn trai cầu hôn. Họ dự định tổ chức đám cưới hồi năm 2020 song phải hoãn lại vì dịch bệnh. Nói về người bạn đời, Hoa hậu Việt Nam 2010 nhận xét anh hóm hỉnh, có hiểu biết. Ngọc Hân từng tâm sự điều cô kỳ vọng nhất trong cuộc sống hôn nhân chính là việc cả hai chia sẻ cùng nhau những khó khăn. “Tôi nghĩ rằng đó mới đúng là người bạn đời, gắn bó lâu dài và chia sẻ mọi thứ với nhau", cô nói.

Quốc Huy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-3-thang-dam-cuoi-ngoc-han-tu-phoi-bay-goc-khuat-hon-nhan-voi-chong-kin-tieng-696113.html