Dương Cẩm Lynh chạy show đám cưới, tiết lộ cảm xúc khi khán giả xem biểu diễn

Dương Cẩm Lynh không ngại chạy show đám cưới để trang trải cuộc sống, kiếm tiền trả nợ và nuôi con.

Kể từ khi vướng ồn ào nợ nần, mỗi khi xuất hiện Dương Cẩm Lynh luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Mới đây, nữ diễn viên 8X đã có mặt trong một buổi tiệc và không ngại nhận show hát sinh nhật với vai trò ca sĩ.

duong-cam-lynh-di-hat-dam-cuoi-tiet-lo-tinh-hinh-ban-than-sau-scandal-doi-no-1679302869.mp4

Với tâm lý của nhiều người nổi tiếng, việc nhận những show có quy mô nhỏ đôi khi sẽ tạo nên sự ái ngại. Song với Dương Cẩm Lynh ở hiện tại thì cô không hề nao núng. Đây cũng là dịp để cô đến gần hơn khán giả của mình. Đồng thời giúp kiếm thêm thu nhập để trả nợ. 

Tại buổi tiệc, Dương Cẩm Lynh biểu diễn khá chuyên nghiệp, đầy năng lượng và tích cực giao lưu với khán giả. Cô cũng không quên gửi lời chúc tình cảm đến nhân vật chính của tiệc sinh nhật.

duong-cam-lynh-tich-cuc-lam-viec-1679302928.jpg
Dương Cẩm Lynh khi tái xuất và được khán giả yêu thương (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáp lại sự cống hiến nhiệt tình của Dương Cẩm Lynh, nhiều khán giả đã chạy đến tặng hoa tiền, xin chụp ảnh cùng sao nữ. Có thể thấy rằng, việc vừa trải qua biến cố nợ nần nhưng cô vẫn nhận được nhiều tình yêu thương, sự quý mến của khán giả. 

duong-cam-lynh-tich-cuc-lam-viec-1-1679302992.jpg
Khán giả bình luận dưới bài đăng của Dương Cẩm Lynh (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip Dương Cẩm Lynh đi biểu diễn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

87838677-2960546227330053-4600170734365442048-n-6467-1679303073.jpg
Lùm xùm nợ nần của Dương Cẩm Lynh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Về việc này, nữ diễn viên cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Cô tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Được biết, sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp cũng đặt hi vọng trong năm tới sẽ cố gắng làm để trả tiếp cho những người khác với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

duong-cam-lynh-cung-con-di-du-li-1679303145.jpg
Dương Cẩm Lynh đưa con đi Thái Lan cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)

Tạm gác ồn ào sang 1 bên, cách đây ít lâu, Dương Cẩm Lynh cũng hạnh phúc khi đưa các con đi du lịch nước ngoài. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duong-cam-lynh-chay-show-dam-cuoi-tiet-lo-cam-xuc-khi-khan-gia-xem-bieu-dien-696077.html