Thiếu gia Minh Hải lên tiếng trước nghi vấn không chu cấp tiền nuôi con cho Hoà Minzy

Trước việc chuyện cá nhân bị đem ra câu like, bạn trai cũ Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có cuộc tình đẹp kéo dài 5 năm. Họ có chung với nhau bé Bo trong sự chúc phúc của mọi người. Song, sau một thời gian ở bên nhau, chàng doanh nhân sang Mỹ làm việc và quyết định "đường ai nấy đi". 

hoamziny-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w680-h731-1679132329.jpeg
Hoà Minzy - Minh Hải từng là 1 cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Hậu chia tay, Hoà Minzy tích cực chạy show, đi dự sự kiện và ra MV mới. Cô cũng lấn sân sang mảng kinh doanh online để có thêm thu nhập. Song, nữ nghệ sĩ không hề nhắc đến chuyện chu cấp của chồng cũ. 

Mới đây, 1 fanpage đã lấy hình ảnh của Hòa Minzy và chồng cũ. Đi kèm với đó là dòng chú thích gây chú ý: "Hòa Minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Trước thông tin không đúng về mình, doanh nhân họ Nguyễn đã chính thức lên tiếng. Anh tỏ rõ quan điểm: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?".

hoamziny-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w843-h843-1679132451.jpeg
1 bài đăng liên quan đến Hoà Minzy (Ảnh: FBNV)

Hiện, bình luận của bố bé Bo đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

hoamziny-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w681-h193-1679132510.jpeg
Thiếu gia Minh Hải để lại bình luận dưới bài đăng của fanpage kia (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau tất cả những đổ vỡ, giờ đây Hoà Minzy muốn hướng đến cuộc sống tốt đẹp cho con trai thay vì cứ sống mãi trong quá khứ. Điều này khiến cho không ít người phải trầm trồ, bởi cô được cho là 1 người sống tích cực, văn minh. 

vie-channel-photos-nnnc4-mc-hoa-minzy-14-1679132686.jpeg
 

Hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, hiện tại Hòa Minzy đã quay trở lại hoàn toàn với công việc. Cô tích cực chạy show, tham gia sự kiện,... với lịch trình dày đặc. Gần đây, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

hoa-minzy-chuyen-khoan-300-trieu-dong-ung-ho-ba-con-mien-trung2-1679132686.jpeg
 

Về phía chàng doanh nhân gốc miền Tây, sau quãng thời gian đi định cư ở Úc, hiện đã trở về Việt Nam. Gần đây, anh đang hẹn hò với 1 nữ streamer và khiến công chúng chú ý và đưa ra bàn tán. Anh cho biết, họ mới gặp nhau và cô gái kia cũng không phải tiểu tam xen vào chuyện tình cảm của anh với giọng ca Rời bỏ. 

Ảnh: FBNV

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thieu-gia-minh-hai-len-tieng-truoc-nghi-van-khong-chu-cap-tien-nuoi-con-du-cho-hoa-minzy-695717.html