Diệu Nhi hiếm hoi công khai ảnh tình tứ Anh Tú nhưng lập tức bị nhắc nhở

Diệu Nhi thể hiện nỗi nhớ ông xã bằng khoảnh khắc tình tứ hiếm có của hai người, thế nhưng động thái đến từ Anh Tú lại nhanh chóng gây chú ý.

Vừa qua trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải khoảnh khắc đầy lãng mạn bên cạnh ông xã Anh Tú. Cô nhẹ nhàng tựa vai vào chồng và chia sẻ dòng tâm sự đầy nhớ nhung: "Chỉ mong nhanh về Việt Nam để lại được đi xem phim Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa cùng nam chính". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi kể từ sau khi kết hôn, cả hai ít khi đăng tải những khoảnh khắc vợ chồng ngọt ngào.

354c086764b4b9eae0a5-ngoisaovn-w-1679046997.jpg
Diệu Nhi nhớ nhung Anh Tú. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Diệu Nhi, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn nàng hậu sẽ được sớm đoàn tụ với chồng. Tuy nhiên riêng phía Anh Tú, nam diễn viên lại bất ngờ lên tiếng chấn chỉnh vợ của mình: "Mong quá nên sai tên phim luôn à vợ", kèm theo đó là icon cười đùa vui vẻ. Trước màn tương tác ngọt ngào này của cặp đôi, cư dân mạng đã không khỏi thích thú. Có thể thấy, sau nửa năm kết hôn cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào và mặn nồng như lúc mới yêu khiến cư dân mạng càng thêm ngưỡng mộ.

saostar-pdgdrou400lzhghk-1679046997.jpg
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, đến năm 2022 vừa qua Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Không lâu sau đó, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

0036tu-nhi-foto-kiengcan-1-9557-1679046997.jpg
 

Sau khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn rất tích cực hoạt động trên MXH tuy nhiên cả hai lại chỉ tập trung vào những khoảnh khắc cho công việc và hội bạn bè mà hiếm khi chia sẻ hình ảnh bên nhau. Mặc dù vậy, cặp đôi này vẫn có những khoảnh khắc tương tác đáng yêu trên MXH và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dieu-nhi-hiem-hoi-cong-khai-anh-tinh-tu-anh-tu-nhung-lap-tuc-bi-nhac-nho-695561.html