Á hậu Phương Nhi bị nghi cố tình diễn để lôi kéo fan

Á hậu Phương Nhi mới đây đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi bị cho là "diễn quá đà" với Lương Thùy Linh.

Sau khi rời khỏi Miss World Vietnam 2022 với danh hiệu Á hậu 2, Phương Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Người đẹp được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không góc chết. thậm chí có người còn ưu ái gọi cô với danh xưng "thần tiên tỉ tỉ" vì vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết. 

phuong-nhi-102657-1679027665.jpg
Á hậu Phương Nhi được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, xứng danh "thần tiên tỉ tỉ" (Ảnh: FBNV)

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Phương Nhi cũng nhận nhiều lời khen khi chuyện đời tư sạch và không có nhiều ồn ào thị phi, Thế nhưng, mới đây, chân dài gốc Thanh Hóa khiến cư dân mạng tranh cãi khi có vấn đề liên quan đến Lương Thùy Linh. 

Theo đó, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam liên tục bị cư dân mạng đặt câu hỏi khi thời gian này thường xuyên gọi Lương Thùy Linh là "chồng". Thậm chí 1 người còn có 1 bài đăng về điều này và cho rằng Phương Nhi bắt đầu biết đùa giỡn khi dần thân thiết với "đàn chị". Nhưng nếu gọi công khai như vậy trên mạng xã hội đã bị chỉ trích là thiếu tôn trọng đối với "đàn chị". 

phuong-nhi-luong-thuy-linh-dien-1679027738.jpg
Lương Thùy Linh - Phương Nhi có mối quan hệ thân thiết với nhau (Ảnh: FBNV)

Một số người còn đặt câu hỏi phải chăng Phương Nhi cố tình "diễn" nhằm tạo couple - một từ thường dùng để chỉ những tương tác thân thiết giữa các ngôi sao và thu về lượng tương tác nhiều hơn từ cộng đồng fan. Điều này khiến cho một bộ phận cư dân mạng chưa thực sự hài lòng.

1-102640-1679027866.jpg
 
2-102645-1679027866.jpg
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phương Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, cả Lương Thùy Linh - Phương Nhi đều chưa lên tiếng về vấn đề trên. 

Trước đó, Phương Nhi từng gây chú ý khi được "đẩy thuyền" với Isaac. Bản thân nàng hậu cũng không giấu được niềm yêu mến và hâm mộ đối với nam ca sĩ điển trai. Song khán giả cũng dễ dàng nhận ra họ chỉ hơn mức bình thường này một phần còn do Phương Nhi - Isaac cùng hợp tác trong MV của nam nghệ sĩ. 

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội nhưng hiện tại đang bảo lưu để hoạt động nghệ thuật.

a-hau-phuong-nhi-11-1679027999.jpg
Nhan sắc, vóc dáng của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Với nhan sắc, vóc dáng trên người đẹp được kỳ vọng sẽ được phía đơn vị quản lý "xuất khẩu" tham gia 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế.

"Những hình ảnh hiện tại Nhi không nghĩ nó gợi cảm, Nhi vẫn đang giữ được sự nhẹ nhàng, trong sáng, với cả mình không phải là kiểu người phá cách hay nổi loạn đâu. Nếu trước kia mọi người thấy Nhi hay mặc váy xòe, lúc nào cũng ngọt ngào thì gần đây, Nhi muốn pha thêm một chút "high fashion" trong hình ảnh một chút thôi", Phương Nhi từng tâm sự.

 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/a-hau-phuong-nhi-bi-nghi-co-tinh-dien-de-loi-keo-fan-695469.html