Thiều Bảo Trâm khoe 'vũ khí' lợi hại nhất từ khi lập nghiệp, không ai chê được

"Nếu Trâm không bỏ phí 9 năm mà dành 9 năm tập trung phát triển sự nghiệp của mình thì giờ danh tiếng của Trâm đã khác bọt lắm rồi, cố gắng hơn nữa nhé em", một tài khoản chia sẻ.

Ngoài Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Hari Won - Tiến Đạt thì chuyện tình tốn nhiều giấy mực và cũng khiến nhiều người từng tiếc nuối chính là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Mặc dù cả hai chưa từng công khai, chưa từng thừa nhận mối quan hệ song qua loạt bằng chứng được netizen khui ra đủ để hiểu cả hai ca sĩ có mối quan hệ như thế nào.

thieu-bao-tram-3-1679025890.jpg
Thiều Bảo Trâm khoe 'vũ khí' lợi hại nhất từ khi lập nghiệp, không ai chê được
tram-1679026039.mp4

Mới đây Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo vô cùng đẹp mắt, nữ ca sĩ thể hiện đầy uyển chuyển khéo khoe đôi chân dài cực phẩm. Có thể nói đây chính là "vũ khí" lợi hại nhất mà ai cũng phải khen của Thiều Bảo Trâm từ khi lập nghiệp cho đến nay.

thieu-bao-tram-7-1679025890.JPG
Vũ đạo đỉnh cao của Thiều Bảo Trâm
thieu-bao-tram-1-1679025890.JPG
Cô còn khéo khoe body nuột nà, đôi chân cực phẩm

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao:

"Vừa bánh dẻo lại cũng vừa khoe được hình thể đẹp, rồi bình yên và hạnh phúc sẽ đến với Trâm xinh".

"Body của TBT đỉnh chóp thật sự, nhìn qua thấy kiểu cao gầy mà vòng nào ra vòng đó, đôi chân dài đúng xịn".

"Trâm giờ mà có được bản nhạc nào chất chút hợp với vũ đạo thì hoàn hảo".

"Đừng thùy mị nữa... muốn 1 TBT bùng cháy cơ". 

thieu-bao-tram-2-1679025890.JPG
Bình luận của dân mạng

Đáng chú ý nhất trong số đó là bình luận tiếc nuối cho 9 năm Thiều Bảo Trâm chỉ đắm chìm trong tình cảm mà quên mất đầu tư cho bản thân: "Nếu Trâm không bỏ phí 9 năm mà dành 9 năm tập trung phát triển sự nghiệp của mình thì giờ danh tiếng của Trâm đã khác bọt lắm rồi, cố gắng hơn nữa nhé em".

Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò Sơn Tùng từ thời mới lập nghiệp, quả thật trong suốt thời gian này tên tuổi của cô chỉ gắn với danh xưng "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng" ngoài ra không còn gì cả. Sản phẩm âm nhạc lèo tèo không gây chú ý, ít đi diễn mà chủ yếu đăng ảnh đi chơi, khoe dáng. Không quá khi có thời điểm người ta thắc mắc không biết giọng ca Thanh Hóa có phải ca sĩ hay không?!

thieu-bao-tram-8-1679025890.jpg
Nhiều người cho rằng nếu Thiều Bản Trâm yêu bản thân hơn thì giờ cô đã thành công
thieu-bao-tram-4-1679025890.jpg
 

Sự trở lại của Thiều Bảo Trâm thực sự là từ khi vướng tin đồn chia tay bạn trai gần thập kỷ gắn bó. Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm và chính thức thoát mác bạn gái tin đồn, MV được chú ý thậm chí gặt thành công trên nhiều BXH. 

Đến nay, khi Thiều Bảo Trâm khoe vũ đạo người ta mới thực ngỡ ngàng khi cô gái này có tài nhưng lại chưa phát huy hết thế mạnh của mình. Hay như theo bình luận của tài khoản trên thì vì yêu mà quên mất đầu tư cho bản thân. Hiện tại vẫn chưa muộn, nữ ca sĩ vẫn có thể bắt đầu lại và xây dựng cho mình một hình tượng mới, nhiều người tin rằng chắc chắn sẽ được khán giả đón nhận.

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thieu-bao-tram-khoe-vu-khi-loi-hai-nhat-tu-khi-lap-nghiep-khong-ai-che-duoc-695450.html